loader

The Nun – Doạ ma tháng cô hồn, Valak nhận cái kết đắng!

Chiến dịch “Doạ ma tháng cô hồn, Valak nhận cái kết đắng” nằm trong chiến dịch truyền thông công chiếu bộ phim “The Nun” do hãng phim Thiên Ngân phân phối.
Chiến dịch được Orion Media thực hiện thành công trong tháng 9/2018, thời điểm công chiếu bộ phim tại thị trường Việt Nam với đối tượng khán giả trọng tâm ở khu vực phía Nam.

    1. Bối cảnh

      The Nun, bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của series phim kinh dị nổi tiếng ăn khách “The Conjuring” được công chiếu tại Việt Nam vào thời điểm đầu tháng 9 năm 2018.

    2. Mục tiêu

      Chiến dịch được kỳ vọng thúc đẩy lượt người xem tới rạp xem phim, thông qua chiến dịch truyền thông mạng xã hội.

    3. Chiến lược

      Orion Media lựa chọn 1 chiến lược tổng quan trên Mạng xã hội với thế mạnh là viral video và KOLs, MIs (Những người ảnh hưởng trên mạng xã hội). Tạo buzz bằng 1 viral video thật hiệu quả và nuôi lửa bằng một chiến dịch seeding đồng bộ và tổng quan.

    4. Ý tưởng lớn (Big Idea)

      Đưa hình ảnh nhân vật chính trong bộ phim Valak vào đời thực và sử dụng góc nhìn hài hước để khai thác nhân vật này, Orion Media lựa chọn ý tưởng tái hiện lại hình ảnh của Valak đến Việt Nam và quảng cáo cho chính bộ phim sắp công chiếu của mình.

    5. Thực thi

      – Giai đoạn 1: Chạy teaser viral video “Doạ ma tháng cô hồn, Valak nhận cái kết đắng”
      – Giai đoạn 2: On-air final video trên các kênh truyền thông Social Media (Youtube, Fanpage)
      – Giai đoạn 3: Các KOLs/MIs đồng loạt chia sẻ thông điệp và thực thi chiến dịch seeding tổng quan với mục tiêu viral mạnh hơn cho thông điệp và nuôi lửa chiến dịch.

    6. Content sử dụng

      – Video: viral video “Doạ ma tháng cô hồn, Valak nhận cái kết đắng”.
      Picture, comic: hình ảnh thiết kế và hình vẽ sử dụng trong các chiến dịch seeding.

    7. Các kênh truyền thông sử dụng

      – Youtube: Trắng
      – Fanpage: Trắng TV, Loa Phường, Hà Nội, Chửi Thuê,…
      – KOLs: Nguyễn Ngọc Thạch, Phan Ý Yên, Việt Johan,…
      – Group: Review phim dạo, Hóng biến hội,…

    8. Kết quả:


      Chiến dịch kết thúc với hơn 8.000.000 views video và hơn 100.000 tương tác (Hàng chục nghìn chia sẻ) sau 2 tuần triển khai chiến dịch.
      Lượng thảo luận tích cực và sôi nổi của cộng đồng về bộ phim đã trực tiếp góp phần thành công trong chiến dịch công chiếu “The Nun” tại Việt Nam.

Project Details

Client : Galaxy film
Date : 9/2018
Skills : Chiến dịch truyền thông

2017 - Orion Media