loader

Gacday – Sao không nói sớm hơn?

Chiến dịch truyền thông “Gacday – Sao không nói sớm hơn?” nằm trong chiến dịch đẩy mạnh bán hàng của thương hiệu Gacday – nước uống làm đẹp, trị nám và phòng chống ung thư. Chiến dịch được OrionMedia triển khai thành công trong tháng 3/2017.

  1. Bối cảnh

    Nhân dịp ngày lễ Quốc tế phụ nữ 8/3, TS Group cho ra mắt sản phẩm Gacday với tác dụng làm đẹp, trị nám và đặc biệt là phòng chống ung thư.

  2. Mục tiêu

    Chiến dịch được kỳ vọng làm tăng nhận diện Gacday và là tác động trực tiếp đến doanh số bán hàng của nhãn.

  3. Chiến lược

    Orion Media thực hiện 1 chiến dịch truyền thông tổng quan trên Social Media, sử dụng tối đa công cụ truyền thông và từ đó có thể lan tỏa thêm các kênh truyền thông khác như: Tivi, báo chí online,… để đạt hiệu quả tổng quan nhất.

  4. Ý tưởng lớn (Big Idea)

    Có những thứ qua đi rồi không thể lấy lại được, khi đó chúng ta chỉ còn biết nuối tiếc và giá như. Xuất phát từ chính insight trong cuộc sống, OrionMedia đã đề xuất 1 big idea “Sao không nói sớm hơn?” có những thứ, đặc biệt là sức khỏe, nếu chúng ta biết quan tâm và chăm sóc sớm hơn. Chúng ta sẽ không phải hối hận trong tương lai.

  5. Thực thi:

    Campaign sẽ được chia làm 2 giai đoạn:
    – Giai đoạn 1: On-air viral video “Sao không nói sớm hơn” với thông điệp ngắn gọn và dễ dàng lan tỏa với sự tham gia viết bài của hệ thống KOLs/MIs.
    – Giai đoạn 2:  Triển khai 1 chiến dịch seeding đồng bộ và tổng lực trong suốt quá trình triển khai chiến dịch với hơn 3000 content đi kèm (Video, post, comment, picture, comic,…)

  6. Content sử dụng:

    – Video: Video “Sao không nói sớm hơn”
    – Comic, Picture: Các ảnh chế và hình ảnh được cắt ra trong clip sử dụng trong chiến dịch seeding nuôi lửa.

  7. Các kênh truyền thông sử dụng:

    – Youtube: Trắng
    – Facebook: Trên hệ thống các fanpage và group có lượng fan và tương tác lớn, đối tượng chủ yếu là nữ giới (Em+, Webtretho, Trắng TV,…)
    – Group: Tâm sự Eva, Làm đẹp,…

  8. Kết quả đạt được:

    Với kết quả hơn 10.00.000 lượt xem, 150.000 tương tác ngay sau chiến dịch kết thúc (15 ngày), trực tiếp giúp Gacday nhảy vọt về doanh số trong thời gian triển khai chiến dịch.

Project Details

Client : FrutaGac - Gacday
Date : March 7, 2017
Skills : Chiến dịch truyền thông
Address : http://www.facebook.com/FrutaGac/

2017 - Orion Media