loader

Sao không nói sớm hơn? | Gacday

Viral video hướng tới đối tượng mục tiêu là phụ nữ và người thân của họ. Với thông điệp ngắn gọn, dễ nhớ, dễ lan truyền, cộng với tính thời điểm phù hợp (ngày quốc tế phụ nữ 08/03), đã mang lại sự lan truyền rất tốt cho sản phẩm.

Với kết quả hơn 1.500.000 lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ sau 24 giờ public, đặc biệt được nhiều fanpage có thành viên là phụ nữ đăng tải, chia sẻ.

Thông tin chi tiết về hiệu quả lan truyền đang được cập nhật

Ý kiến của một người làm marketing chia sẻ về video này trong group chuyên môn

Project Details

Client : FrutaGac - Gacday
Date : March 7, 2017
Skills : Cáo Trắng
Address : http://www.facebook.com/FrutaGac/

© Orion Media 2016