loader

Deadpool 2 – Siêu anh hùng lạc loạn, trôi dạt về Việt Nam!

Chiến dịch “Deadpool 2 – Siêu anh hùng loạn lạc, trôi dạt về Việt Nam” nằm trong chiến dịch truyền thông công chiếu bộ phim “Deadpool 2” do hãng phim Thiên Ngân phân phối.
Chiến dịch được Orion Media thực hiện thành công trong tháng 5/2018, thời điểm công chiếu bộ phim tại thị trường Việt Nam.

    1. Bối cảnh

      Deadpool 2, bộ phim về siêu anh hùng trong thế giới điện ảnh Marvel sẽ được công chiếu tại Việt Nam vào thời điểm hè 2018 (Tháng 5/2018).

    2. Mục tiêu

      Chiến dịch được kỳ vọng thúc đẩy lượt người xem tới rạp xem phim, thông qua chiến dịch truyền thông mạng xã hội.

    3. Chiến lược

      Orion Media lựa chọn 1 chiến lược tổng quan trên Mạng xã hội với thế mạnh là viral video và KOLs, MIs (Những người ảnh hưởng trên mạng xã hội). Tạo buzz bằng 1 viral video thật hiệu quả và nuôi lửa bằng một chiến dịch seeding đồng bộ và tổng quan.

    4. Ý tưởng lớn (Big Idea)

      Chúng ta vốn quen với hình ảnh của những siêu anh hùng trong những trận chiến đấu hoành tráng, nhưng còn hình ảnh của siêu anh hùng trong đời thực mà nhất là ở Việt Nam thì như thế nào?
      Orion Media lựa chọn ý tưởng tái hiện lại hình ảnh của Deadpool đến Việt Nam và quảng cáo cho chính bộ phim sắp công chiếu của mình.

    5. Thực thi

      – Giai đoạn 1: Chạy teaser viral video “Deadpool 2 – Siêu anh hùng loạn lạc, trôi dạt về Việt Nam”
      – Giai đoạn 2: On-air final video trên các kênh truyền thông Social Media (Youtube, Fanpage)
      – Giai đoạn 3: Các KOLs/MIs đồng loạt chia sẻ thông điệp và thực thi chiến dịch seeding tổng quan với mục tiêu viral mạnh hơn cho thông điệp và nuôi lửa chiến dịch.

    6. Content sử dụng

      – Video: viral video “Deadpool 2 – Siêu anh hùng loạn lạc, trôi dạt về Việt Nam”.
      – Picture, comic: hình ảnh thiết kế và hình vẽ sử dụng trong các chiến dịch seeding.

    7. Các kênh truyền thông sử dụng

      – Youtube: Trắng
      – Fanpage: Trắng TV, Loa Phường, Hà Nội, Hồi cuồng phim Marvel, Chửi Thuê,…
      – KOLs: Nguyễn Ngọc Thạch, Phan Ý Yên, Việt Johan,…
      – Group: Review phim dạo, Hóng biến hội,…

    8. Kết quả:


      Chiến dịch kết thúc với hơn 8.000.000 views video và hơn 100.000 tương tác (Hàng chục nghìn chia sẻ) sau 2 tuần triển khai chiến dịch.
      Lượng thảo luận tích cực và sôi nổi của cộng đồng về bộ phim đã trực tiếp góp phần thành công trong chiến dịch công chiếu “Deadpool 2” tại Việt Nam.

Project Details

Client : Vinpearl
Date : November 30, 2016
Skills : Chiến dịch truyền thông
Address : http://vinpearl.com/

2017 - Orion Media