loader

Vodka cá sấu – Chú lại không nể anh!

Chiến dịch truyền thông “Vodka Cá Sấu – Chú lại không nể anh” nằm trong chiến dịch đẩy mạnh bán hàng mùa Tết 2016 của thương hiệu “Vodka Cá Sấu”.
Chiến dịch được Orion Media thực hiện thành công trên Mạng xã hội, với thông điệp truyền thông đầy ý nghĩa “Uống rượu đúng cách”.

  1. Bối cảnh

    Mùa Tết là mùa đẩy mạnh bán hàng của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), đặc biệt là nhu cầu sử dụng rượu, bia, nước giải khát rất cao.

  2. Mục tiêu

    Chiến dịch được kỳ vọng tiếp nối thành công của chiến dịch “Vodka Cá Sấu – Cảm xúc chỉ có thể tốt hơn” thực hiện vào đầu quý 4/2016. Đồng thời được kỳ vọng đẩy mạnh doanh số, đặc biệt trong mùa bán hàng Tết.

  3. Chiến lược

    Để phù hợp với ngân sách của brand và đạt mục tiêu truyền thông trên Social Media, Orion Media lựa chọn chiến lược truyền thông sử dụng viral video với sự tham gia của KOLs Việt Johan để lan truyền thông điệp một cách hiệu quả nhất.
    Ngay sau khi đăng tải video trên các kênh truyền thông, các KOLs sẽ đồng loạt chia sẻ quan điểm về video và thương hiệu, đồng thời triển khai 1 chiến dịch seeding tổng lực để viral và nuôi lửa cho chiến dịch.

  4. Ý tưởng lớn (Big Idea)

    Việc uống rượu, bia vào dịp Tết là điều khó có thể tránh khỏi với cánh đàn ông. Tuy nhiên, thay vì uống rượu 1 cách thiếu trách nhiệm, chúng ta cần uống rượu một cách “trách nhiệm” và đúng cách hơn.
    Vodka Cá Sấu xuất hiện với vai trò nhắc nhở mọi người hãy sử dụng rượu đúng cách và văn minh hơn.

  5. Thực thi

    – Giai đoạn 1: Chạy teaser về sự ra mắt của Vodka Cá Sấu.
    – Giai đoạn 2: On-air final video trên các kênh truyền thông Social Media (Youtube, Fanpage)
    – Giai đoạn 3: Các KOLs/MIs đồng loạt chia sẻ thông điệp và thực thi chiến dịch seeding tổng quan với mục tiêu viral mạnh hơn cho thông điệp và nuôi lửa chiến dịch.

  6. Content sử dụng

    – Video: Video “Chú lại không nể anh” với sự tham gia của KOLs Việt Johan
    – Comic, Picture: Các ảnh chế và hình ảnh được cắt ra trong clip sử dụng trong chiến dịch seeding nuôi lửa.

  7. Các kênh truyền thông sử dụng

    – Youtube: Trắng
    – Fanpage: Các Fanpage lớn (Trắng TV, Chửi Thuê, Anh Da Đen, Những Câu Nói Bất Hủ,…)
    Group: Không Sợ Chó, Hóng biến hội, Ký sự đường phố
    – KOLs: Việt Johan, Nhật Anh Trắng, Hiếu Orion, Nguyễn Ngọc Thạch, Đỗ Duy Phương, Tuấn Tiền Tỉ.

  8. Kết quả:

    Chiến dịch kết thúc sau 21 ngày, với hơn 11 triệu lượt xem và gần 210.000 lượt tương tác, thảo luận. Các thảo luận rất tích cực dành cho “Vodak Cá Sấu” với thông điệp truyền thông văn minh và sáng tạo.

Project Details

Client : Vodka Cá Sấu
Date : January 25, 2017
Skills : Chiến dịch truyền thông

2017 - Orion Media