loader

Fifa Online 3 – Bóng đá 2016 có gì hot?

Chiến dịch truyền thông “Bóng bóng bang bang” nằm trong chiến dịch branding cuối năm 2016 của thương hiệu FiFa Online (version 3).
Chiến dịch được Orion Media thực hiện thành công trên Social Media, thu hút được số lượng lớn tương tác và thảo luận về thương hiệu.

  1. Bối cảnh

    Kết thúc năm 2016 với nhiều biến động về lĩnh vực bóng đá trên thế giới, tận dụng thời điểm tốt, thương hiệu game Fifa Online tung ra chiến dịch truyền thông cuối năm.

  2. Mục tiêu

    Truyền thông cho thương hiệu Fifa Online, đặc biệt là phiên bản Fifa Online 3, đồng thời kỳ vọng tăng mạnh lượt tải và chơi game trong giai đoạn cuối năm.

  3. Chiến lược

    Để phù hợp với ngân sách của brand và đạt mục tiêu truyền thông trên Social Media, Orion Media lựa chọn chiến lược truyền thông sử dụng MV “Bóng bóng bang bang”, sử dụng nhạc chế và KOLs tham gia.
    Ngay sau khi đăng tải video trên các kênh truyền thông, các KOLs sẽ đồng loạt chia sẻ quan điểm về video và thương hiệu, đồng thời triển khai 1 chiến dịch seeding tổng lực để viral và nuôi lửa cho chiến dịch.

  4. Ý tưởng lớn (Big Idea)

    Cuối năm là thời điểm tổng kết lại của tất cả các lĩnh vực trong xã hội, thể thao và đặc biệt là bóng đá cũng không ngoại lệ. Fifa Online 3 đồng hành và điểm lại những sự kiện bóng đá trong năm với cách thể hiện mới lạ, độc đáo và thú vị.

  5. Thực thi:

    Campaign sẽ được chia làm 2 giai đoạn:
    – Giai đoạn 1: On-air viral video “Bóng bóng bang bang” với thông điệp ngắn gọn và dễ dàng lan tỏa.
    – Giai đoạn 2: Triển khai 1 chiến dịch KOLs/MIs với số lượng lớn tạo luồng thảo luận và seeding. Đồng thời triển khai 1 chiến dịch seeding tổng quan trong suốt chiến dịch.

  6. Content sử dụng:

    – Viral Video: MV “Bóng bóng bang bang”.
    – Comic, Picture: Các ảnh chế và hình ảnh được cắt ra trong clip sử dụng trong chiến dịch seeding nuôi lửa.
    – Các bài viết chia sẻ của KOLs/MIs.

  7. Các kênh truyền thông sử dụng:

    – Youtube: Trắng
    – Fanpage, group: Tệp khách hàng yêu thích thể thao và bóng đá (Troll Bóng Đá, Ghiền Bóng Đá, Yêu thể thao, Trắng TV, Loa Phường,…)
    – KOLs: Nhật Anh Trắng, Đỗ Kim Phúc,…

  8. Kết quả đạt được:

    Chiến dịch kết thúc với hơn 8.000.000 lượt xem video và hơn 100.000 tương tác, tuy ra mắt trong giai đoạn Tết, chiến dịch vẫn tạo được hiệu ứng lớn trong cộng đồng. Đặc biệt là cộng đồng yêu thể thao, bóng đá, trực tiếp giúp gia tăng lượt cài, chơi game trong giai đoạn triển khai chiến dịch.

Project Details

Client : FIFA Online 3
Date : January 26, 2017
Skills : Chiến dịch truyền thông
Address : http://fo3.garena.vn

2017 - Orion Media