loader

The Nun – Doạ ma tháng cô hồn, Valak nhận cái kết đắng! 12/09/2018

Chiến dịch “Doạ ma tháng cô hồn, Valak nhận cái kết đắng” nằm trong chiến dịch truyền thông công chiếu bộ phim “The Nun” do hãng phim Thiên Ngân phân phối. Chiến dịch được Orion Media thực hiện thành công trong tháng 9/2018, thời điểm công chiếu bộ phim tại thị trường Việt Nam với đối tượng khán giả trọng tâm ở khu vực phía Nam. Bối cảnh The Nun, bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của series…

Nguyễn Kim – Cách giữ chồng hiệu quả mùa World Cup 2018 07/09/2018

Chiến dịch truyền thông “Cách giữ chồng hiệu quả mùa Word Cup 2018” nằm trong chiến dịch đẩy mạnh bán hàng của điện máy Nguyễn Kim trong hè 2018. OrionMedia đã thực hiện thành công chiến dịch trong tháng 7/2018. Bối cảnh Mùa hè 2018 trở nên nóng hơn với sự kiện của World Cup, đây là thời điểm vàng cho các hãng điện máy đẩy mạnh bán hàng, đặc biệt là mặt hàng Tivi và siêu thị điện máy…

Vodka Cá Sấu – Mùa hè khốn nạn 03/08/2017

Chiến dịch truyền thông “Mùa hè khốn nạn” nằm trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới “Vodka Cá Sấu chanh” của thương hiệu Vodka Cá Sấu được Orion Media thực hiện thành công trên Mạng xã hội hè 2017. Bối cảnh Vodka Cá Sấu ra mắt sản phẩm mới “Vodka Cá Sấu chanh” trong dịp hè, tiếp nối chiến dịch branding cho Vodka Cá Sấu được thực hiện mùa Tết 2016. Mục tiêu Vodka Cá Sấu chanh được kỳ…

SunWorld – Thế giới vuông 21/07/2017

Chiến dịch truyền thông “Thế giới vuông” nằm trong chiến dịch Marketing đẩy mạnh bán hàng hè 2017 của thương hiệu Sunworld (Thương hiệu giải trí của tập đoàn SunGroup). Chiến dịch được Orion Media thực hiện thành công và lọt vào Top 10 Campaign thành công nhất trên Social Media, quý 3/2017 (Theo thống kê của BuzzMetric). Bối cảnh Quý 3/2017 (Hè 2017) là thời điểm Sunworld cần đẩy mạnh bán hàng và thu hút khách hàng đến với…

Pushmax chanh leo – Lộc theo về nhà 16/05/2017

Chiến dịch truyền thông “Lộc theo về nhà” nằm trong chiến dịch marketing đẩy mạnh thương hiệu và bán hàng của thương hiệu Pushmax trong giai đoạn Tết âm lịch 2017. Chiến dịch được Orion Media thực hiện thành công và lọt vào Top 10 Campaign thành công nhất trên Social Media, Tết 2017 (Theo thống kê của BuzzMetric). Bối cảnh Mùa Tết là mùa đẩy mạnh bán hàng của thương hiệu trong ngành hàng FMCG  (Tiêu dùng nhanh), PushMax…

Đã mát là phải mát như DoctorCare! 16/05/2017

Chiến dịch truyền thông “Đã mát là phải mát như DoctorCare” nằm trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới của nhãn hàng DoctorCare, sản phẩm “Slea’zy cool for teen”. Chiến dịch được Orion Media thực hiện thành công trên Social Media, thu hút được lượng thảo luận rất lớn về thương hiệu. Bối cảnh DoctorCare là thương hiệu băng vệ sinh dành cho nữ giới, được định vị trung-cao cấp. Hè 2018, thương hiệu ra mắt dòng sản phẩm…

VinEco – Tôi chọn nông sản sạch! 16/05/2017

Chiến dịch truyền thông “Tôi chọn nông sản sạch” nằm trong chiến dịch Marketing đẩy mạnh bán hàng quý 1/2017 của thương hiệu VinEco thuộc tập đoàn VinGroup. Chiến dịch được Orion Media thực hiện thành công trên Social Media, thu hút được tương tác và chú ý của cộng đồng và cũng tạo ra lượng thảo luận rất lớn về thương hiệu. Góp phần làm tăng nhận diện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng của VinEco. Bối…

Nhất Thống Giang Hồ – Bỏ gì chứ đừng bỏ mẹ! 16/03/2017

Chiến dịch truyền thông “Bỏ gì chứ đừng bỏ mẹ” nằm trong chiến dịch ra mắt sản phẩm game “Nhất thống giang hồ” của  tập đoàn VNG được Orion Media thực hiện thành công trên Mạng xã hội vào tháng 3 năm 2017. Bối cảnh VNG ra mắt sản phẩm game mới “Nhất thống giang hồ” vào 16/3/2017. Mục tiêu “Bỏ gì chứ đừng bỏ mẹ!” được kỳ vọng có thể gây tiếng vang, thu hút của cộng đồng game…

Gacday – Sao không nói sớm hơn? 12/03/2017

Chiến dịch truyền thông “Gacday – Sao không nói sớm hơn?” nằm trong chiến dịch đẩy mạnh bán hàng của thương hiệu Gacday – nước uống làm đẹp, trị nám và phòng chống ung thư. Chiến dịch được OrionMedia triển khai thành công trong tháng 3/2017. Bối cảnh Nhân dịp ngày lễ Quốc tế phụ nữ 8/3, TS Group cho ra mắt sản phẩm Gacday với tác dụng làm đẹp, trị nám và đặc biệt là phòng chống ung thư….

Fifa Online 3 – Bóng đá 2016 có gì hot? 10/02/2017

Chiến dịch truyền thông “Bóng bóng bang bang” nằm trong chiến dịch branding cuối năm 2016 của thương hiệu FiFa Online (version 3). Chiến dịch được Orion Media thực hiện thành công trên Social Media, thu hút được số lượng lớn tương tác và thảo luận về thương hiệu. Bối cảnh Kết thúc năm 2016 với nhiều biến động về lĩnh vực bóng đá trên thế giới, tận dụng thời điểm tốt, thương hiệu game Fifa Online tung ra chiến…

2017 - Orion Media