• Điện thoại 0948.319.193

  • Email liên hệ contact@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo cho sản phẩm Vodka Cá Sấu

Với năng lực sản xuất và kinh nghiệm triển khai, đội ngũ nhân sự bao gồm: nhạc sĩ và cơ sở vật chất đầy đủ (Studio), Orion Media triển khai sản xuất chiến dịch "Mùa hè khốn nạn".

Chiến dịch truyền thông “Mùa hè khốn nạn” nằm trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới “Vodka Cá Sấu chanh” của thương hiệu Vodka Cá Sấu được Orion Media thực hiện thành công trên Mạng xã hội hè 2017.

1. Bối cảnh và đề bài

Vodka Cá Sấu ra mắt sản phẩm mới “Vodka Cá Sấu chanh” trong dịp hè, tiếp nối chiến dịch branding cho Vodka Cá Sấu được thực hiện mùa Tết 2016. 

Vodka Cá Sấu chanh được kỳ vọng, ngoài việc tiếp nối thành công của chiến dịch branding 2016, cần phải được ghi nhớ dòng sản phẩm mới “Vodka Cá Sấu chanh, mát lạnh và không nóng”.

2. Phương án triển khai

Để phù hợp với ngân sách của brand và đạt mục tiêu truyền thông trên Social Media, Orion Media lựa chọn chiến lược truyền thông sử dụng MV với sự tham gia của KOLs Việt Johan để lan truyền thông điệp một cách hiệu quả nhất.
Ngay sau khi đăng tải video trên các kênh truyền thông, các KOLs sẽ đồng loạt chia sẻ quan điểm về video và thương hiệu, đồng thời triển khai 1 chiến dịch seeding tổng lực để viral và nuôi lửa cho chiến dịch.

Với idea:

Mùa hè chúng ta thường bực bội vì nhiều lý do: mất điện, tắc đường, nóng nực, oi bức,… Thay vì than phiền, hãy luôn lạc quan và tự mang niềm vui đến cho chúng ta. Vodka Cá Sấu chanh xuất hiện như 1 giải pháp kết nối và mang lại niềm vui cho mọi người.

3. Thực thi

– Giai đoạn 1: Chạy teaser về sự ra mắt của Vodka Cá Sấu Chanh.

– Giai đoạn 2: On-air final MV "Mùa hè khốn nạn" trên các kênh truyền thông Social Media trên kênh youtube Trắng TV. Các fanpages lớn (Trắng TV, Chửi thuê, Anh Da Đen, Những câu nói bất hủ,...)




– Giai đoạn 3: Các KOLs/MIs đồng loạt chia sẻ thông điệp và thực thi chiến dịch seeding tổng quan với mục  tiêu viral mạnh hơn cho thông điệp và nuôi lửa chiến dịch.

– Comic, Picture: Các ảnh chế và hình ảnh được cắt ra trong clip sử dụng trong chiến dịch seeding nuôi lửa.

4. Kết quả

Chiến dịch với key content là MV “Mùa hè khốn nạn” đạt được hơn 15 triệu views và 330.000 tương tác (Like, comment, share) sau 15 triển khai chiến dịch. Thương hiệu nhận được đa số phản hồi tích cực của cộng đồng.

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI