Vodka Cá Sấu – Mùa hè khốn nạn

Chiến dịch truyền thông “Mùa hè khốn nạn” nằm trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới “Vodka Cá Sấu chanh” của thương hiệu Vodka Cá Sấu được Orion Media thực hiện thành công trên Mạng xã hội hè 2017.

  1. Bối cảnh

    Vodka Cá Sấu ra mắt sản phẩm mới “Vodka Cá Sấu chanh” trong dịp hè, tiếp nối chiến dịch branding cho Vodka Cá Sấu được thực hiện mùa Tết 2016.

  2. Mục tiêu

    Vodka Cá Sấu chanh được kỳ vọng, ngoài việc tiếp nối thành công của chiến dịch branding 2016, cần phải được ghi nhớ dòng sản phẩm mới “Vodka Cá Sấu chanh, mát lạnh và không nóng”.

  3. Chiến lược

    Để phù hợp với ngân sách của brand và đạt mục tiêu truyền thông trên Social Media, Orion Media lựa chọn chiến lược truyền thông sử dụng MV với sự tham gia của KOLs Việt Johan để lan truyền thông điệp một cách hiệu quả nhất.
    Ngay sau khi đăng tải video trên các kênh truyền thông, các KOLs sẽ đồng loạt chia sẻ quan điểm về video và thương hiệu, đồng thời triển khai 1 chiến dịch seeding tổng lực để viral và nuôi lửa cho chiến dịch.

  4. Ý tưởng lớn (Big Idea)

    Mùa hè chúng ta thường bực bội vì nhiều lý do: mất điện, tắc đường, nóng nực, oi bức,… Thay vì than phiền, hãy luôn lạc quan và tự mang niềm vui đến cho chúng ta. Vodka Cá Sấu chanh xuất hiện như 1 giải pháp kết nối và mang lại niềm vui cho mọi người.

  5. Thực thi

    – Giai đoạn 1: Chạy teaser về sự ra mắt của Vodka Cá Sấu Chanh.
    – Giai đoạn 2: On-air final video trên các kênh truyền thông Social Media (Youtube, Fanpage)
    – Giai đoạn 3: Các KOLs/MIs đồng loạt chia sẻ thông điệp và thực thi chiến dịch seeding tổng quan với mục tiêu viral mạnh hơn cho thông điệp và nuôi lửa chiến dịch.

  6. Content sử dụng

    – Video: MV “Mùa hè khốn nạn” với sự tham gia của KOLs Việt Johan
    – Comic, Picture: Các ảnh chế và hình ảnh được cắt ra trong clip sử dụng trong chiến dịch seeding nuôi lửa.

  7. Các kênh truyền thông sử dụng

    – Youtube: Trắng
    – Fanpage: Các Fanpage lớn (Trắng TV, Chửi Thuê, Anh Da Đen, Những Câu Nói Bất Hủ,…)
    – Group: Không Sợ Chó, Hóng biến hội, Ký sự đường phố
    – KOLs: Việt Johan, Nhật Anh Trắng, Hiếu Orion, Nguyễn Ngọc Thạch, Đỗ Duy Phương.

  8. Kết quả

    Chiến dịch với key content là MV “Mùa hè khốn nạn” đạt được hơn 15 triệu views và 330.000 tương tác (Like, comment, share) sau 15 triển khai chiến dịch. Thương hiệu nhận được đa số phản hồi tích cực của cộng đồng.

Project Details

Client : Vodka Cá Sấu
Date : 31-07-2017
Skills : Chiến dịch truyền thông

2018 - Orion Media