• Điện thoại 0948.380.385 - 0936.235.998

  • Email liên hệ kinhdoanh@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo cho cuộc thi trải nghiệm "Vinpearl - Trọn niềm vui"


Một trong những yếu tố quyết định thành công lớn nhất của 1 chiến dịch đó là giai đoạn phân phối và seeding (cho 1 dự án hay 1 sản phẩm media): Khác với các kênh truyền thông cổ điển cũ, hiện nay, các chiến dịch được triển khai trên mạng xã hội cần sự tương tác 2 chiều và liên tục. Bởi vậy sản phẩm hay chiến dịch của khách hàng buộc phải có được sự “bám sát” và “tương tác” một cách thường xuyên, linh hoạt. Do đó có thể nói Phân phối và Seeding ở môi trường MXH này chiếm 51% yếu tố thành công trên toàn chiến dịch.

Quảng cáo cho cuộc thi trải nghiệm "Vinpearl - Trọn niềm vui"Quảng cáo cho cuộc thi trải nghiệm "Vinpearl - Trọn niềm vui"Chiến dịch Phân phối + Seeding Vinpearl Trọn niềm vui đã thành công và lọt top 3 trong 10 chiến dịch nổi bật trên Social Media tháng 09/2018.

Theo buzzmetrics.com

----------------------------------------------------------------------

1. Bối cảnh và mục tiêu của chiến dịch:

Khoảng thời gian tháng 7 năm 2018, khi mùa du lịch lên cao điểm, Vinpearl cần thúc đẩy doanh số cũng như gia tăng nhận diện thương hiệu. Chiến dịch đã ra đời với mục tiêu truyền thông cho cuộc thi "Quay clip hay nhận ngay tiền thưởng", từ đó tăng nhận diện thương hiệu Vinpearl đối với cộng đồng.

2. Phương án của Orion:

Với đề bài của Vinpearl, Orion đề xuất chiến lược sử dụng các Key Opinion Leaders đi trải nghiệm, ghi lại video để có tư liệu truyền thông. Từ tư liệu đó, chúng tôi phân phối trên các công cụ như Fanpages, KOL, Groups,... Chiến lược này giúp giải quyết 2 vế của bài toán: KOLs trải nghiệm, tạo ra những video với content thú vị, kêu gọi fan cùng tham gia cuộc thi, thông qua phân phối, thương hiệu Vinpearl cũng được lan tỏa rộng rãi hơn.

3. Thực thi:

Chiến dịch gia ra 2 giai đoạn chính:

2.1. Giai đoạn 1: Truyền thông tăng độ nhận diện và giới thiệu thông tin của cuộc thi “QUAY CLIP HAY – NHẬN NGAY TIỀN THƯỞNG”

Ở giai đoạn này, chúng tôi phân phối chiến dịch trên:

- 16 Fanpages lớn như Trắng tv, Hà Nội, Loa Phường

- 9 KOLs (Osad, Nguyễn Ngọc Thạch, Lã Thanh Huyền,...)

- 25 MIs

- 5 Groups

- 2 channel YouTube

Phân phối video trên fanpage của KOL tham gia

2.2. Giai đoạn 2: Đăng tải các clip dự thi của KOLs tăng độ nhận diện cho Vinpearl và kêu gọi khách hàng tham gia cuộc thi và bình chọn cho các video trên hệ thống.

Sang giai đoạn hai, chúng tôi triển khai chiến dịch trên các kênh:

- 8 Fanpages

- 11 KOLs

- 25 MIs

- 5 Groups

- 2 channel Youtube.

4. Hiệu quả và đánh giá chiến dịch:

Tổng views: 5.388.347

Tổng likes: 104.271

Tổng comment: 20.296

Share: 1.005

Chiến dịch đã vượt mục tiêu truyền thông đặt ra trước đó (> 10 triệu lượt tiếp cận) đồng thời tạo được hiệu ứng tốt trong cộng đồng cũng như duy trì, nuôi lửa tốt cho thương hiệu của VinPearl trong suốt thời gian triển khai chiến dịch.

 

 

 

 

 

 

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI