Quảng cáo cho ứng dụng VinID

Chiến dịch “Vin ID - Chỉ cần mẹ vui” nằm trong chiến dịch Marketing đẩy mạnh quảng bá ứng dụng VinID Tết 2019.

1. Bối cảnh và đề bài

Tết luôn là thời điểm lý tưởng để các nhãn hàng tung ra các chiến dịch marketing gửi gắm và khắc ghi thông điệp và tinh thần của mình đến với khách hàng một cách mạnh mẽ nhất. Tết 2019, VinID muốn mang đến thông điệp rằng VinID hiểu nỗi lòng của mẹ và tấm lòng người con, 365 ngày vui của mẹ là "tiết kiệm" từng chút một dành cho gia đình.Tết này hãy dành tặng những món quà đặc biệt cho mẹ và gia đình của bạn từ chính những giao dịch mua sắm của bạn với VinID. Điều ấy sẽ không còn quá khó, vì Tết này đã có VinID giúp con mang đến những niềm vui lớn cho mẹ!
Bởi cũng như con, "CHỈ CẦN MẸ VUI"

2. Phương án triển khai

Orion Media kết hợp với ca sĩ Hà Anh Tuấn thực hiện viral clip: “VinID – Chỉ cần mẹ vui”. Sau đó, phân phối video trên kênh Youtube Trắng TV, các hệ thống fanpages lớn. Sử dụng KOLs, Mis chia sẻ về chiến dịch.

Với idea:

Mỗi người mẹ đều có cách tiết kiệm của riêng mình để vun vén cho cuộc sống sinh hoạt gia đình, cho tương lai của những đứa con, dù chỉ là 1000đ, 2000đ. Chính điều ấy đôi khi lại khiến con cái hiểu lầm đó là sự keo kiệt, hà tiện.

Nhưng thật ra, vì mẹ hiểu rằng việc tích góp những đồng tiền nhỏ nhặt mỗi ngày này giống như tưới những giọt nước giúp cho mầm cây sinh sôi. Niềm vui của mẹ chính là nhìn mầm cây ấy lớn lên - cũng chính là sự tiết kiệm của mình mỗi ngày rồi sẽ mang tới cho con một món quà, một giá trị lớn trong tương lai.

Hạnh phúc của mẹ đơn giản chỉ được tích góp cho con cháu, cho gia đình. Còn hạnh phúc của con chính là được thấy mẹ vui.

3. Thực thi

- Chiến dịch được phân phối qua kênh Youtube Trắng TV với tiêu đề: "Chỉ có mẹ mới dám hi sinh tất cả cho con | Hà Anh Tuấn | Phim ngắn cảm động Tết 2019"


 

- Thông qua hệ thống fanpages lớn: Trắng TV, Anh da đen, BEAT.VN, Neu Confession, Hài Trung Quốc,…

- Nuôi lửa chiến dịch bằng việc sử dụng các KOLs: Khởi My, Hà Anh Tuấn, Hiếu Chí Trần,…Và hàng trăm MIs khác.

 

4. Kết quả

Chiến dịch VinID - Chỉ cần mẹ vui đạt gần 15 triệu views. Toàn bộ chiến dịch đạt hơn 100.000 tương tác. "Chỉ cần mẹ vui" trở thành một câu nói xu hướng, được nhiều fanpage sử dụng để chế ảnh, chế nội dung,...

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI