• Điện thoại 0948.380.385 - 0936.235.998

  • Email liên hệ kinhdoanh@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Truyền thông cho thương hiệu Vincity

Một trong những yếu tố quyết định thành công lớn nhất của 1 chiến dịch đó là giai đoạn phân phối và seeding (cho 1 dự án hay 1 sản phẩm media): Khác với các kênh truyền thông cổ điển cũ, hiện nay, các chiến dịch được triển khai trên mạng xã hội cần sự tương tác 2 chiều và liên tục. Bởi vậy sản phẩm hay chiến dịch của khách hàng buộc phải có được sự “bám sát” và “tương tác” một cách thường xuyên, linh hoạt. Do đó có thể nói Phân phối và Seeding ở môi trường MXH này chiếm 51% yếu tố thành công trên toàn chiến dịch.

----------------------------------------------------------------------

1. Bối cảnh đề bài: 

Khu đô thị Vincity thời điểm tháng 10/2018 và đến nay vẫn đang là chuỗi sản phẩm bất động sản nhận được nhiều sự quan tâm bởi các chính sách tài chính hợp lý. Nhằm quảng bá sản phẩm rộng rãi hơn và lan tỏa thương hiệu, chủ đầu tư Vinhomes đã tin tưởng và lựa chọn Orion Media thực hiện chiến dịch seeding phân phối Viral Video "Khi Dân Việt Nam mua nhà." 

2. Phương án của Orion Media: 

Với đề bài lan tỏa thương hiệu và quảng bá sản phẩm, chúng tôi đề xuất chiến lược phân phối Viral Video trên các hệ sinh thái các hot fanpage của Orion Media và Network, bên cạnh đó, sử dụng KOLs và các Micro Infulencers nêu quan điểm và tạo thảo luận, từ đó, chúng tôi sử dụng thêm gói seeding nâng cao để điều hướng người đọc và dư luận trỏ về thương hiệu cũng như hiểu rõ hơn về các chính sách tài chính, các điểm ưu thế của Vincity. 

3. Thực thi:

Các bước triển khai được chia như sau: Đầu tiên, Video được đăng tải trực tiếp trên các kênh Youtube và Facebook Fanpages lớn như: Trắng TV, NEU Confession, Hà Nội, Hài Trung Quốc,… - những kênh có cộng đồng fans đông đảo, phù hợp đối tượng công chúng mục tiêu của chiến dịch, mức độ tương tác cao.

Sau đó, video được share trên trang cá nhân của KOLs như Hiếu Orion, MC Diệp Chi, Lã Thanh Huyền, Lê Công Vinh,.. và MIs. Từ đó, chúng tôi seeding tăng tương tác, điều hướng về thương hiệu VinCity, tạo các topic thảo luận sôi nổi về các chủ đề liên quan để tang tương tác tại các bài post với 15.000 comments. 

- Số lượng Fanpage triển khai: 10 fanpages

- Số lượng KOLs chia sẻ: 10 KOLs

- Số lượng MIs chia sẻ: 100 MIs

Phân phối video trên fanpage của KOL tham gia

4. Hiệu quả và đánh giá chiến dịch: 

Toàn bộ chiến dịch đã đạt hơn 10 triệu tương tác. Bao gồm cả view, like, comment và share. Thương hiệu VinCity tạo ra tiếng vang và một luồng thảo luận mới mẻ trên cộng đồng mạng. 

 

 

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI