Quảng cáo ra mắt ứng dụng ViettelPay

Orion Media triển khai sản xuất nhiều bộ phim quảng cáo TVC chất lượng cao để khách hàng có thể sử dụng đưa lên truyền hình hoặc đưa vào các kênh truyền thông nội bộ khác của Doanh nghiệp. Quảng cáo TVC của Orion Media vẫn có những nét bất ngờ thú vị đặc trưng của OMG khiến khách hàng ấn tượng và thú vị.

---------------------------------------------------------------------

 TVC “Chuyển tiền qua điện thoại dễ dàng với ViettelPay” nằm trong chiến dịch ra mắt của ViettelPay- Ngân hàng số của người Việt trong tháng 7/2018. Orion Media đã sản xuất và phân phối TVC này trên mạng xã hội. 

1. Bối cảnh đề bài

Thanh toán không dùng tiền mặt và thanh toán di động đang bùng nổ tại Việt Nam. Sự xuất hiện của ví điện tử đã mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ cùng nhiều tiện ích. Viettel ra mắt ứng dụng ViettelPay- Ngân hàng số của người Việt nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán điện tử và chuyển tiền của người dùng. Thông qua TVC lần này, ViettelPay muốn tăng nhận diện thương hiệu và kích thích người xem tải và sử dụng ứng dụng. 

2. Phương án triển khai 

Orion Media thực hiện sản xuất 1 TVC với nội dung tập trung vào key "Chuyển tiền dễ dàng với ViettelPay" sau đó phân phối video trên kênh digital (social media) và kênh truyền thống (kênh truyền hình) nhằm kích thích hành vi muốn tìm hiểu và sử dụng sản phẩm của người xem. 

Với idea: 

Với ViettelPay, thao tác chuyển tiền thực hiện thật dễ dàng, giúp cho người dân mọi miền Tổ quốc, kể cả ở vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo đều có thể sử dụng các dịch vụ chuyển tiền, thanh toán, cho vay, tiết kiệm một cách thuận tiện nhất.

3. Thực thi

- Orion sản xuất 1 TVC cho ViettelPay với key "chuyển tiền dễ dàng"

- Video được phân phối trên hệ thống Youtube Trắng TV, các hot fanpage như Trắng TV, Loa Phường, Lớp Trưởng Hóng Hớt.... và hệ thống kênh truyền hình phân bổ đều từ Bắc tới nam (Kênh VTV, kênh truyền hình địa phương...)

- Các kênh này này đều có tương tác tốt, tối tượng mục tiêu phong phú đa dạng, phù hợp với mục tiêu truyền thông của khách hàng. 

- Video tham khảo: 

4. Hiệu quả và đánh giá chiến dịch

Chiến dịch thành công với hơn 10 triệu views cho content video và hơn 50.000 tương tác (like, comment, share) chỉ sau 20 ngày ra mắt, đồng thời giúp ViettelPay tăng trưởng số lượng người dùng một cách nhảy vọt. 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI