Quảng cáo cho sản phẩm đá Vicostone - Phượng hoàng xanh

Người Ảnh Hưởng – KOLs - là những người có tác động tới cộng đồng qua các kênh mạng xã hội mà họ sử dụng. Các chiến dịch truyền thông của Orion Media chúng tôi giúp khách hàng bán hàng, hoặc quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả qua các kênh NAH này: bằng cách tìm ra được người phù hợp với sản phẩm của khách hàng, chuẩn bị nội dung (content) hấp dẫn cho KOLs, triển khai tương tác với nội dung (seeding) để các quảng cáo có thêm niềm tin và hiệu quả. Ngoài ra OMG còn có 1 hệ thống triển khai trên các kênh Người Ảnh Hưởng nhỏ (Micro Influencer) giúp đẩy nội dung lan toả mạnh hơn, rộng hơn

-----------------------------

1. Bối Cảnh - Đề Bài 

Đá Vicostone – Sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế cho không gian sống đẳng cấp với chất lượng hoàn hảo và vẻ đẹp hoàn mỹ.

Trong giai đoạn cuối năm 2018, Vicostone mong muốn mở rộng thị trường thông qua các hoạt động Digital Marketing bằng cách xây dựng hình ảnh và tăng độ phủ cho thương hiệu tại Việt Nam.

2. Phương Án Của Orion Media 

Tháng 10 năm 2018, Vicostone đăng lên mạng xã hội Viral Clip với thông điệp “Chia sẻ và gắn kết gia đình qua sản phẩm Đá Thạch Anh Cao Cấp”.

Orion Media chạy chiến dịch sử dụng 10 Người nổi tiếng (KOLs) và 50 Người ảnh hưởng nhỏ (MIs) để chia sẻ Viral Clip cùng những cảm nhận sản phẩm một cách tự nhiên thông qua những câu chuyện của bản thân về tình yêu gia đình, khéo léo đưa sản phẩm Vicostone vào bài viết.

Cách tiếp cận mới thông qua các Kols nổi tiếng cùng các Mis là các bà mẹ bỉm giữa, người đã lập gia đình có tương tác cao trên mạng xã hội sẽ nhận được sự chú ý cao từ cộng đồng và hoàn toàn phù hợp khi chia sẻ thông điệp liên quan đến “Gắn kết gia đình”.

3. Thực Thi 

Lập chiến dịch người ảnh hưởng trong thời gian 1 tháng bao gồm: 

  • 10 (Người nổi tiếng, chuyên gia có ảnh hưởng)
  • 50 Mis (Người ảnh hưởng nhỏ)
  • Độ tuổi từ 25 - 40 (Độ tuổi khách hàng tiềm năng của sản phẩm)
  • Độ phủ : Cả Nước.

Đánh giá đây là sản phẩm cao cấp nên tiêu chí chọn Kols luôn nằm trong tiêu chí những người nổi tiếng có hình ảnh đẹp, gia đình hạnh phúc, có tiếng nói trên mạng xã hội như : Hot Blogger Trần Chí Hiếu, Nhà báo Trương Anh Ngọc, Ca sỹ Hoàng Bách, Nhà văn Trang Hạ, Diễn viên Đan Lê, MC Diệp Chi …

Những MIs tương tác cao được chọn đều có lượng follow từ 1000 đến dưới 10.000. Là các người ảnh hưởng nhỏ đã có gia đình, làm nhiều công việc có mức thu nhập cao như : Nhà báo, kỹ sư, giảng viên, giám đốc, trưởng phòng ...

4. Đánh Giá Hiệu Quả Chiến Dịch 

Tổng chiến dịch được 120.000 tổng tương tác, bao gồm like, comment, share. Hàng nghìn cuộc thảo luận trên mạng xã hồi.

Điểm mạnh của chiến dịch là sự chân thật của bài viết cùng hình ảnh của Mis và Kols chụp cùng gia đình vô cùng tự nhiên. Tăng sự tin tưởng của người của người tiêu dung, kích thích nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm, nhớ về thương hiệu Vicostone với Key thông điệp “Chia sẻ và gắn kết gia đình qua sản phẩm đá thạch anh cao cấp Vicostone”.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI