• Điện thoại 0948.319.193

  • Email liên hệ contact@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo cho lễ hội âm nhạc Monsoon Music Festival 2017 by Tuborg

Với năng lực và kính nghiệm triển khai, đỗi ngũ nhân sự và cơ sở vật chất đầy đủ, Orion Media triển khai MV "Các điệu quẩy Monsoon hài kinh dị...!" với sự tham gia của KOL: Việt Johan

MV nằm trong chiến dịch truyền thông tăng nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng sản phẩm bia Tuborg.

1. BỐI CẢNH – ĐỀ BÀI

Tuborg đồng hành tổ chức Lễ hội âm nhạc quốc tế lớn nhất Hà Nội – Monsoon Music Festival 2017 với sự tham gia cuản hiều nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế. Chương trình đã được tổ chức 03 năm liên tục với sự tham gia đông đảo bạn trẻ tại Hà Nội. Tuborg muốn thực hiện 1 MV ca nhạc Parody với mục tiêu:

- Truyền tải được thông điệp chính “Giật tung Tuborg, quẩy trọn Monsoon”

- Mang Monsoon đến gần với giới trẻ hơn

- Thể hiện được cái VUI của Monsoon, từ đó, liên kết được với VUI của Tuborg trong từng khoảnh khắc (VUI bất ngờ, VUI bùng nổ)

 

2. PHƯƠNG ÁN TRIỂN KHAI

Sau khi nghiên cứu đề bài, Orion Media triển khai 1 MV nhạc chế sôi động, có tính viral, gửi được đầy đủ thông điệp theo yêu cầu. Dựa trên 2 bài hát: “We will rock you” và “Chuyện tình lan can”.

Với nội dung:

Bài hát là các lát cắt, diễn giải về các kiểu “quẩy” khi đi nghe nhạc ở Monsoon dưới góc nhìn hài hước -troll, 1 chút châm biến. Lồng vào những thông điệp cần có theo yêu cầu. Ngoài mục tiêu đưa ra, bài hát cần phải thể hiện được thông điệp: “Uống rượu bia – Không lái xe”.

 

3. THỰC THI

- On – air video trên hệ thống Youtube Trắng TV

- Thực hiện phân phối video trên 10 kênh Fanpages lớn: Trắng TV, Loa Phường, Truyện tranh nhảm nhí,…

- Sử dụng KOLs để nuôi lửa chiến dịch: Hiếu Chí Trần, Nguyễn Tường Việt, Phí Anh Tuấn

4. ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ

Chiến dịch đạt gần 3 triệu view sau 15 on – air video và hơn 50.000 tương tác (Like, Comment, Share) trên Social Media.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI