• Điện thoại 0948.380.385 - 0936.235.998

  • Email liên hệ kinhdoanh@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo sự kiện "Triển lãm cưới Tropical Love 2018" của Trống Đồng Palace

Các kênh truyền thông cũ đang mất dần đi 1 yếu tố quan trọng: THẬT! Và đó là cách mà Trắng TV đã lựa chọn để đi: Trắng TV là các chương trình truyền hình tương tác với các phản ứng Thật – con người thật, câu chuyện thật, cảm xúc thật! Đây cũng là 1 phương thức quảng cáo ấn tượng và mới lạ cho khách hàng.

-------------------------------

Video Trắng Trải - trải nghiệm chia sẻ cảm xúc "Yêu 10 năm, em vẫn chưa thoả mãn chuyện ấy?" nằm trong chiến dịch truyền thông cho sự kiện "Triển lãm cưới Tropical Love 2018" được Orion Media triển khai thành công trên Mạng xã hội, thu hút được một lượng thảo luận lớn về chủ đề chuẩn bị cưới của các cặp đôi.

1. Bối cảnh và đề bài:

Mùa cưới đang tới gần và các cặp đôi thường băn khoăn không biết lựa chọn Trung tâm tiệc cưới nào để xử lý được tất cả các mong muốn trong ngày trọng đại của mình. Đây cũng là thời điểm mà các Trung tâm tiệc cưới đẩy truyền thông mạnh mẽ và đưa ra các chương trình khuyến mãi khủng, quà tặng hấp dẫn nhằm thu hút sự quan tâm của các cặp đôi. Trống Đồng Palace cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Nhận thấy, đây là thời điểm phù hợp để tăng nhận diện thương hiệu cũng như thu hút khách hàng, Trống Đồng Palace tổ chức một event giành cho các cặp đôi tham gia trải nghiệm với tên gọi: "Triển lãm cưới Tropical Love 2018". Các cặp đôi tham gia sự kiện sẽ được tư vấn các dịch vụ và trải nghiệm làm cô dâu qua các chương trình thử váy cưới,... 

2. Phương án của Orion Media:

Với đề bài tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng tham gia sự kiên của Trống Đồng Palace, Orion Media triển khai cho nhãn hàng 1 chiến dịch truyền thông trên Social Media với chủ đề “Yêu lâu sao chưa cưới?” bằng 1 key content chính là video Trắng Trải - "Yêu nhau 10 năm em vẫn chưa thoả mãn chuyện ấy?" nhằm thu hút sự quan tâm của cộng đồng, thảo luận về chủ đề này đặc biệt là nhóm đối tượng các cặp đôi yêu nhau đang chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Chi tiết về event sẽ được thông tin một cách khéo léo qua seeding comment và hệ thống Người Ảnh Hưởng chia sẻ cảm nhận.

Orion Media chọn các cặp đôi yêu lâu (3 năm trở lên), tham gia vào video Trắng Trải, chia sẻ của các cặp đôi về câu chuyện yêu lâu nhưng chưa cưới. Các cặp này sẽ chia sẻ ngồi đối diện nhau, mỗi người sẽ lần lượt bốc những câu hỏi đã được chương trình chuẩn bị trước. Từ việc trả lời câu hỏi, hai người tương tác với nhau, cùng chia sẻ những kỷ niệm khi yêu nhau, suy nghĩ cũng như những mong muốn về 1 đám cưới khi chung 1 nhà.

Cặp đôi chia sẻ về những câu chuyện tình yêu của họ trong video "Trắng Trải - Yêu nhau 10 năm em vẫn chưa thoả mãn chuyện ấy?"

3. Thực thi:

Chiến dịch truyền thông cho sự kiện bao gồm 2 giai đoạn với các content được phân phối cụ thể:

- Giai đoạn 1: Trước khi diễn ra sự kiện: Đăng video trực tiếp trên các kênh Youtube, Facebook fanpages lớn để cộng đồng biết đến sự kiện, share link video trong các group và tăng tương tác bằng seeding tạo luồng thảo luận về sự kiện để cộng đồng qua tâm, tìm hiểu về sự kiện, gây tò mò, thu hút đăng ký tham gia sự kiện của khách hàng mục tiêu.

- Giai đoạn 2: Trong và sau khi diễn ra sự kiện: Phân phối trên hệ thống Người Ảnh Hường Lớn (KOLs) và Người Ảnh Hưởng Nhỏ (MIs) qua hình thức chup ảnh check in tham gia sự kiên, KOL Tuấn Tiền Tỉ và KOL Linh Hoàng tham dự và livestream trực tiếp tại sự kiện thu hút tương tác trực tiếp về chương trình.

Video Trắng trải - "Yêu nhau 10 năm, em vẫn chưa thoả mãn chuyện ấy?"

4. Đánh giá hiệu quả:

Chiến dịch đạt được hơn 2 triệu lượt views cho video "Yêu nhau 10 năm em vẫn chưa thoả mẫn chuyện ấy?", 200,000 tương tác chia sẻ, nhận xét câu chuyện từ cộng đồng, hỏi về sự kiện, tham khảo thông tin về Trống Đồng Palace và sự kiện "Triển lãm cưới Tropical Love 2018" đã thành công thu hút hơn 3,000 người đăng ký tham gia và trải nghiệm tại sự kiện.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI