• Điện thoại 0948.319.193

  • Email liên hệ contact@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo ứng dụng VinID

Các kênh truyền thông cũ đang mất dần đi 1 yếu tố quan trọng: THẬT! Và đó là cách mà Trắng TV đã lựa chọn để đi: Trắng TV là các chương trình truyền hình tương tác với các phản ứng Thật – con người thật, câu chuyện thật, cảm xúc thật! Đây cũng là 1 phương thức quảng cáo ấn tượng và mới lạ cho khách hàng.

-------------------------------

I. Bối cảnh và mục tiêu

Tết luôn là thời điểm lý tưởng để các nhãn hàng tung ra các chiến dịch marketing gửi gắm và khắc ghi thông điệp và tinh thần của mình đến với khách hàng một cách mạnh mẽ nhất.

Tết 2019, VinID muốn mang đến thông điệp rằng VinID hiểu nỗi lòng của mẹ và tấm lòng người con, 365 ngày vui của mẹ là "tiết kiệm" từng chút một dành cho gia đình.Tết này hãy dành tặng những món quà đặc biệt cho mẹ và gia đình của bạn từ chính những giao dịch mua sắm của bạn với VinID. Điều ấy sẽ không còn quá khó, vì Tết này đã có VinID giúp con mang đến những niềm vui lớn cho mẹ!
Bởi cũng như con, "CHỈ CẦN MẸ VUI"

II. Phương án triển khai

Dựa vào đề bài của VinID Orion Media (OMG) triển khai một chiến dịch truyền thông trên Social Media với content là video Trắng TV, nhằm lan tỏa thông điệp và hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu. 

Với Big idea: 

OMG triển khai 1 video phỏng vấn đường phố với topic “Năm 2018 bạn tiết kiệm được bao nhiêu tiền”. Nhân vật phỏng vấn là những đối tượng khác nhau trên đường phố, đa dạng tuổi tác và đa dạng tầng lớp để nhận được những phản hồi khác nhau cho câu hỏi này. Trong quá trình phỏng vấn, sẽ cài cắm thương hiệu VinID vào nội dung phỏng vấn một cách khéo léo.
Ví dụ:

- Theo bạn, tiết kiệm là gì?

- Năm 2018 bạn tiết kiệm được bao nhiêu tiền?

- Bạn có mẹo tiết kiệm gì không?

III. Phương án triển khai

1. Sản xuất video Trắng TV 

- Tiến hành xây dựng kịch bản chi tiết. 

- Timeline sản xuất video.

- Tiến hành sản xuất video.

2. Truyền thông phân phối 

- On-air video trên kênh youtube Trắng TV với tiêu đề: "Năm 2018 bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền?" 

- Phân phối video trên  các hot fanpage như Trắng TV, Loa Phường, Hà Nội Anh da đen

3. Chiến dịch Seeding

- Thực hiện seeding nội dung video với hình thức: text, ảnh, video 

Chi tiết tham khảo tại đây.

Chi tiết tham khảo tại đây.

- Seeding theo các nội dung như: địa điểm, hình thức,...

4. Quản trị thương hiệu

- Thực hiện report hàng tuần cho thương hiệu 

- Tiến hành xử lý khủng hoảng (nếu có)

IV. Kết quả

Chiến dịch đạt gần 2.000.000 views và hơn 30.000 tương tác (Like, comment, share) trên hệ thống Social Media. Thu hút một lượng lớn những người quan tâm đến VinID và có hứng thú sử dụng sản phẩm.

Chi tiết video tham khảo tại đây.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI