• Điện thoại 0948.380.385 - 0936.235.998

  • Email liên hệ kinhdoanh@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo cho thương hiệu Thái Hà Books

Các kênh truyền thông cũ đang mất dần đi 1 yếu tố quan trọng: THẬT! Và đó là cách mà Trắng TV đã lựa chọn để đi: Trắng TV là các chương trình truyền hình tương tác với các phản ứng Thật – con người thật, câu chuyện thật, cảm xúc thật! Đây cũng là 1 phương thức quảng cáo ấn tượng và mới lạ cho khách hàng.

-------------------------------

I. Bối cảnh và mục tiêu

Nằm trong chiến dịch phát triển thương hiệu, Thái Hà Book muốn xây dựng thật nhiều thư viện sách ở mọi miền tổ quốc. Nơi ấy các bạn đều có thể đến đọc sách, và tham gia các hoạt động giao lưu chia sẻ để lan tỏa tình yêu với sách và nâng cao kỹ năng đọc, ứng dụng sách vào cuộc sống thông qua chương trình: "Reading Books Together 2018". 

ThaiHaBooks muốn hướng tới đối tượng nam nữ với độ tuổi từ 18 - 30. Với sở thích đọc sách, tham gia tình nguyện, có thể là những người thích không gian yên tĩnh, trầm tính. 

Mục tiêu: Tăng nhận diện thương hiệu và tăng số lượng người tham gia chương trình. 

II. Phương án triển khai

Dựa vào đề bài của ThaiHaBooks, Orion Media (OMG) triển khai một chiến dịch truyền thông trên Social Media với content là video Trắng TV. Kết hợp với các kênh truyền thông phân phối và MIs để lan tỏa thông điệp và hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu. 

Với Big idea: 

1 cô gái gặp 5 chàng trai (đeo mặt nạ). Cô gái sẽ chọn ngẫu nhiên 1 cuốn sách (mỗi cuốn sách sẽ tương ứng với 1 chàng trai). Cô gái sẽ được gặp gỡ, hẹn hò với chính chàng trai mà mình đã chọn (gián tiếp thông qua cuốn sách). Trong quá trình trò chuyện sẽ tìm hiểu về nhau, có gài cắm topic về sách. Cuối cùng họ sẽ quyết định xem có hẹn hò với nhau không.

=>2 con người hiểu nhau hơn qua cuốn sách mà họ đã đọc

Vd:

- Cuốn sách đầu tiên mà bạn đọc là gì?

- Bạn thích thể loại sách nào?

....

III. Thực thi 

1. Sản xuất video Trắng TV 

- Tiến hành xây dựng kịch bản chi tiết. 

- Timeline sản xuất video.

- Tiến hành sản xuất video.

2. Truyền thông phân phối 

- On-air video trên kênh youtube Trắng TV với tiêu đề: "Trong Trắng ĐẶC BIỆT: 1 cô gái 5 chàng trai | LỰA CHỌN CỦA TRÁI TIM TRẮNG TV"

- Phân phối video trên hệ thống các fanpages lớn như: Trắng TV, Hà Nội, Cần tâm thần,...

Chi tiết tham khảo tại đây.

Chi tiết tham khảo tại đây.

- Sử dụng người ảnh hưởng để phân phối video: 

Chi tiết tham khảo tại đây.

3. Chiến dịch seeding 

- Thực hiện seeding nội dung video với hình thức: text, ảnh, video 

- Seeding theo các nội dung như: địa điểm, hình thức,...

4. Quản trị thương hiệu 

- Thực hiện report hàng tuần cho thương hiệu. 

- Tiến hánh xử lý khủng hoảng (nếu có). 

IV. Kết quả

Chiến dịch đạt hơn 3 triệu views và hơn 30.000 tương tác (Like, comment, share) trên hệ thống Social Media. Thu hút một lượng lớn những người quan tâm đến chương trình và tăng nhận diện thương hiệu. 

Tham khảo chi tiết video tại đây.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI