• Điện thoại 0948.380.385 - 0936.235.998

  • Email liên hệ kinhdoanh@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo sản phẩm "Nước giặt Sorti – Nước rửa chén Sorti"

Các kênh truyền thông cũ đang mất dần đi 1 yếu tố quan trọng: THẬT! Và đó là cách mà Trắng TV đã lựa chọn để đi: Trắng TV là các chương trình truyền hình tương tác với các phản ứng Thật – con người thật, câu chuyện thật, cảm xúc thật! Đây cũng là 1 phương thức quảng cáo ấn tượng và mới lạ cho khách hàng. 

-------------------------------

Video Trong trắng "Khi đàn ông làm việc nhà..." là video lần đầu cùng nhau làm việc nhà nằm trong chiến dịch ra mắt sản phẩm Nước giặt Sorti – Nước rửa chén Sorti của nhãn hàng tại thị trường Việt Nam. Orion Media đã khéo léo lồng ghép sản phẩm trong trải nghiệm của nhân vật vừa thể hiện được tính năng sản phẩm vừa thể hiện được sản phẩm Sorti như một sợi dây gắn kết câu chuyện gia đình.

I. Bối cảnh và đề bài:

SORTI –Nước giặt xả  ; nước rửa chén bát ;  là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp tại Châu Âu (Liên Bang Nga). Thương hiệu hiện đang bán chạy số 1 tại Nga với ưu điểm là rửa sạch nhanh dưới nước và an toàn, bảo vệ da tay. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên, sản phẩm thâm nhập vào thị trường Việt Nam, cạnh tranh với các sản phẩm TOP OF MIND như sản phẩm nước rửa bát Lupong của Thái, Nhật … ( 20% thị phần còn lại với 80% các sản phẩm của P&G hay Unilever)

Giai đoạn tháng 08/2018, nhãn hàng có kế hoạch đẩy mạnh truyền thông tăng nhận diện sản phẩm trên toàn quốc hướng đến mục tiêu thâm nhập thị trường. Kỳ vọng tăng nhận diện của thương hiệu Sorti trên mạng xã hội; tăng doanh số bán hàng.

II. Phương án triển khai:

Orion Media thực hiện 1 chiến dịch truyền thông trên Social Media, sử dụng key content là viral clip Trong trắng Khi đàn ông làm việc nhà...”, gây tò mò cho người xem, kích thích hành vi tiêu dùng, trải nghiệm sản phẩm.

Với idea: 

Các cặp đôi trò chuyện, trải lòng với nhau qua các câu hỏi của Trắng TV cùng với thử thách đặt ra là 1 người rửa bát, 1 người giặt đồ. 2 người vừa giặt đồ, vừa rửa bát vừa tậm sự với nhau qua các câu hỏi của đạo diên.

Hình thức:

Các cặp vợ chồng chỉ được nói chuyện với nhau trong khi đang rửa bát và giặt quần áo. Cuộc trò chuyện sẽ kết thúc khi 2 người hoàn thành nhiệm vụ giặt quần áo và rửa bát xong.

Thông điệp:

Hạnh phúc chẳng cần phải đến từ những điều thật to tát, lộng lẫy mà ngay cả những hành động đơn giản cũng có thể khiến cho chúng ta cảm thấy vui vẻ, bình yên lạ kì.

“Hãy cùng Sorti để cùng nhau trân quý từng khoảnh khắc nhỏ bé bên người bạn đời của mình.”

III. Thực thi

1. Sản xuất video 

- Tiến hành xây dựng kịch bản chi tiết. 

- Lựa chọn nhân vật trải nghiệm

- Timeline triển khai sản xuất video

2. Chiến dịch truyền thông phân phối

Triển khai qua hệ thống kênh Youtube + Fanpage:

- Video được On-air final video trên các kênh truyền thông Social Media (Youtube, Fanpage) với những kênh nguồn hương tới tệp fan là các bà mẹ bỉm sữa, dân văn phòng,... như Trắng TV, Hà Nội, Chị Em Chi Hội, ...

Chi tiết tham khảo tại đây.

Chi tiết tham khảo tại đây.

 

Triển khai mở rộng truyền thông trên các group, hội, nhóm:

- Tìm kiếm các groups, hội nhóm phù hợp. Các groups (có lứa tuổi hướng vào đối tượng khách hàng tiềm năng của Sorti như: các bà nội trợ, bỉm sữa, dân văn phòng, phân bổ toàn quốc, tập trung chủ yếu ở những thành phố lớn. )  đồng loạt chia sẻ video và thông điệp chiến dịch.

3. Chiến dịch Seeding

- Thực hiện seeding theo nội dung của video 

- Hình thức: text, ảnh, video

4. Quản trị thương hiệu

- Thực hiện report chiến dịch theo từng tuần triển khai. 

- Theo dõi, xử lý khủng hoảng (Nếu có)

V. Hiệu quả và đánh giá chiến dịch

Chiến dịch thành công với hơn 11 triệu views cho content video và hơn 70.000 tương tác (like, comment, share) chỉ sau 25 ngày ra mắt, đồng thời giúp Sorti tăng trưởng bán một cách nhảy vọt.

Chi tiết video tham khảo tại đây.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI