• Điện thoại 0948.380.385 - 0936.235.998

  • Email liên hệ kinhdoanh@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo sản phẩm nước cam ép Pushmax

Các kênh truyền thông cũ đang mất dần đi 1 yếu tố quan trọng: THẬT! Và đó là cách mà Trắng TV đã lựa chọn để đi: Trắng TV là các chương trình truyền hình tương tác với các phản ứng Thật – con người thật, câu chuyện thật, cảm xúc thật! Đây cũng là 1 phương thức quảng cáo ấn tượng và mới lạ cho khách hàng. 

-------------------------------

Video Trong trắng " Ba mẹ và con, sẽ như thế nào nếu thiếu "nửa kia"?” là video lần đầu trò chuyện cùng người thân trong gia đình để biết được mình có thực sự đã hiểu “nửa kia” của mình chưa. Orion Media xây dựng video phỏng vấn nhân vật trải nghiệm tại studio trực tiếp về những câu chuyện về gia đình, sở thích của họ để từ đó thấy được sự quan tâm, chăm lo cho những người thân trong gia đình mình.

I. Bối cảnh và đề bài:

Do nhu cầu mua sắm cao đột biến trong dịp Tết, những chiến dịch truyền thông được đầu tư bài bản nhất thường thuộc về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Đặc biệt trong ngành nước giải khát đang cho thấy sức cạnh tranh quyết liệt với những thông điệp truyền thông gắn kết gia đình, hướng đến Tết đoàn viên. Sau 2 năm “gặt hái” thành công với dòng sản phẩm Pushmax chanh leo, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng tiếp tục công bố ra thị trường dòng sản phẩm nước cam ép Pushmax phiên bản 2019, với mong muốn mang đến nhiều trải nghiêm hơn nữa cho người tiêu dùng, đặc biệt là phái đẹp.

Trong chiến dịch Tết 2019, với tagline “Pushmax Cam – Phúc Tươi Tràn” Orion Media xây dựng một video chia sẻ, tâm sự của những người thân trong gia đình về chủ đề “thấu hiểu”. Video đem lại những cảm xúc yêu thương, chân thực nhất từ người cha, người mẹ, người con mà đôi khi chúng ta bị những bộn bề lo toan che mất cảm xúc, sự quan tâm vốn có.

II. Phương án triển khai:

Orion Media thực hiện 1 chiến dịch truyền thông trên Social Media, sử dụng key content là viral clip Trong trắng " Ba mẹ và con, sẽ như thế nào nếu thiếu "nửa kia"?", tạo thảo luận trong cộng đồng về “sự thấu hiểu” giữa các thành viên trong gia đình.

Lấy ý tưởng từ “sự thấu hiểu” giữa các thành viên trong gia đình, chiến dịch “Pushmax Cam - Phúc tươi tràn”, dòng sản phẩm nước cam ép Pushmax 2019 kết hợp cùng Orion Media đã gửi gắm thông điệp tới nhiều lứa tuổi người tiêu dùng trong thời điểm những ngày giáp Tết.

Lịch làm việc triền miên, deadline ghì sát đất, những cuộc hẹn với bạn bè… ai cũng có lúc sẽ có cảm giác mình chỉ còn đủ thời gian cho công việc, những mối quan hệ xã hội mà vô tình quên mất tình cảm gia đình mới là điều quan trọng nhất. Sự thấu hiểu giữa các thành viên trong gia đình từ đó trở nên càng phai nhạt. Nhiều người trong chúng ta muốn thắt chặt tình cảm gia đình, thấu hiểu người thân bên mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu. “Ba mẹ và con sẽ như thế nào nếu thiếu “nửa kia”?” – Video giúp trả lời câu hỏi “Bạn đã thực sự hiểu gia đình mình?” của Pushmax cam ép đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng khi cho thấy sự đồng cảm với các gia đình Việt, mang đến sự gắn kết giúp các thành viên trong gia đình thấu hiểu nhau hơn.

III. Thực thi

1. Sản xuất video 

- Tiến hành xây dựng kịch bản chi tiết. 

- Lựa chọn nhân vật trải nghiệm

- Timeline triển khai sản xuất video

2. Chiến dịch truyền thông phân phối

Triển khai qua hệ thống kênh Youtube + Fanpage

- Video được On-air final video trên các kênh truyền thông Social Media (Youtube, Fanpage) với những kênh cộng đồng có tệp fan rộng, không giới hạn độ tuổi, tạo ảnh hưởng trong cộng đồng phụ nữ... như Trắng TV, Hà Nội, NEU Confessions, ...

Chi tiết tham khảo tại đây.

Chi tiết tham khảo tại đây.

Triển khai mở rộng truyền thông trên hệ thống người ảnh hưởng, các group, hội, nhóm:

- Lựa chọn người ảnh hưởng (KOL/MI) có tiếng nói trong cộng đồng, thể hiện quan điểm về chủ đề “Bạn đã thực sự hiểu gia đình mình?” từ đó gợi mở câu chuyện thấu hiểu những quan tâm của người thân, làm tiền đề cho phim ngắn “Tết đầu ở quê chồng” của Pushmax.

- Tìm kiếm các groups, hội nhóm phù hợp. Các groups (groups trao đổi cộng đồng, phụ nữ: các bà nội trợ, bỉm sữa, dân văn phòng, phân bổ toàn quốc, ... )  đồng loạt chia sẻ video và thông điệp chiến dịch.

Chi tiết tham khảo tại đây.

3. Chiến dịch Seeding

- Thực hiện seeding theo nội dung của video 

- Hình thức: text, ảnh, video

IV.  Hiệu quả và đánh giá chiến dịch

Chiến dịch thành công với hơn 10 triệu views cho content video và hơn 50.000 tương tác (like, comment, share) chỉ sau 15 ngày on-air. Tạo độ ảnh hưởng lớn trên social media, cộng đồng quan tâm, chia sẻ, bày tỏ quan điểm về thông điệp.

Chi tiết video tham khảo tại đây.

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI