• Điện thoại 0948.380.385 - 0936.235.998

  • Email liên hệ kinhdoanh@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo sản phẩm trà sữa Pomcha

Các kênh truyền thông cũ đang mất dần đi 1 yếu tố quan trọng: THẬT! Và đó là cách mà Trắng TV đã lựa chọn để đi: Trắng TV là các chương trình truyền hình tương tác với các phản ứng Thật – con người thật, câu chuyện thật, cảm xúc thật! Đây cũng là 1 phương thức quảng cáo ấn tượng và mới lạ cho khách hàng. 

-------------------------------

I. Bối cảnh đề bài

Pomcha là nhãn trà sữa gia nhập khá trễ cho với các đối thủ tại thị trường Trà Sữa Việt Nam. Tuy nhiên với sản phẩm mới vô cùng lạ “Trà sữa vị Ớt”, Pomcha hy vọng sẽ tạo được đột phá trong lần xuất hiện trước cộng đồng ẩm thực, yêu trà sữa.

Nắm trong tay công nghệ dây chuyền sản xuất cao cấp, các sản phẩm nguyên liệu 100% có giấy tờ kiểm định chất lượng. Pomcha với sứ mệnh “Đưa ly trà sữa ngon nhất, chi phí tốt nhất đến với người tiêu dùng.

II. Phương án triển khai

Orion Media thực hiện 1 chiến dịch truyền thông trên Social Media, sử dụng Key content là viral clip “Chuyện tình trà sữa pomcha”, cùng số lượng lớn Kols và MIs cùng chia sẻ thông điệp và kích thích hành vi mua sắm của khách hàng tiềm năng.

Với Idea:

Nhắc đến trà sữa, mọi người thường nghĩ tới tuổi học sinh, tuổi trẻ, chuyện tình trà sữa.

Trắng TV sẽ sắp xếp 1 cuộc gặp gỡ, hẹn hò giấu mặt cho 3 bạn nữa và 1 bạn Nam. Lúc đầu tất cả sẽ không biết được mặt nhau mà sẽ tìm hiểu qua giọng nói, câu hỏi thú vị. Các thử thách sẽ có liên quan đến các dòng trà sữa của Pomcha ( pha trà sữa, chụp ảnh cùng trà sữa …). Hình ảnh nhãn hàng xuất hiện tinh thế.

III. Thực thi

1. Sản xuất video

- Tiến hành xây dựng kịch bản chi tiết

- Timeline triển khai sản xuất video

2. Chiến dịch truyền thông phân phối

Triển khai qua hệ thống kênh Youtube + Fanpage

- Video được On-air trên các kênh truyền thông Social Media (Youtube + Fanpage) với những kênh nguồn hướng tới tệp fan trẻ trung, năng động như Trắng TV, Lớp Trưởng, Hà Nội ..

Triển khai qua hệ thống người ảnh hưởng

- Tìm kiếm các Kols/Mis phù hợp trong lứa tuổi học sinh, sinh viên (đối tượng khách hàng chính của Ding Tea) đồng loạt chia sẻ Video.

- Thực hiện Seeding cho các bài đăng của Kols/Mis bao gồm : text, ảnh,…

3. Chiến dịch Seeding

- Thực hiện seeding theo nội dung của Viral video

- Hình thức : Text, ảnh, video

4. Quản trị thương hiệu

- Thực hiện report chiến dịch theo từng tuần triển khai

- Theo dõi, xử lý khủng hoảng (Nếu có)

IV. Hiểu quả và đánh giá chiến dịch

Chiến dịch thành công với hơn 10 triệu lượt xem và hàng trăm lượt bình luận, tương tác (like, comment, share) chỉ sau 15 ngày ra mắt, đồng thời tăng nhận diện thương hiệu mạnh mẽ.

Chi tiết video tham khảo tại đây.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI