• Điện thoại 0948.319.193

  • Email liên hệ contact@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo sản phẩm son Havyco

Các kênh truyền thông cũ đang mất dần đi 1 yếu tố quan trọng: THẬT! Và đó là cách mà Trắng TV đã lựa chọn để đi: Trắng TV là các chương trình truyền hình tương tác với các phản ứng Thật – con người thật, câu chuyện thật, cảm xúc thật! Đây cũng là 1 phương thức quảng cáo ấn tượng và mới lạ cho khách hàng.

-------------------------------

Video Trắng TV với tiêu đề: "Girl xinh dạy đá lưỡi đầu năm" nằm trong giai đoạn 1 chiến dịch ra đẩy mạnh sản phẩm son của Havyco với mục tiêu tăng nhận diện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng. Video nhanh chóng đạt 1 triệu views sau 2 ngày on-air trên hệ thống các kênh và tạo ra doanh số bán hàng cho thương hiệu này

I. Bối cảnh và mục tiêu

Thỏi son không chỉ là sản phẩm để các cô gái mang theo bên mình thể hiện tính cách mà còn là một sản phẩm trang điểm không thể thiếu. Havyco lipstick ra mắt với mong muốn mang đến sản phẩm son chất lượng, phù hợp nhu cầu, thị hiếu của người việt.

Sản phẩm son Havyco được đánh giá là son không trôi, dưỡng ẩm, lâu mất màu. 

Chiến dịch này nằm trong chiến dịch tổng thể đẩy mạnh sản phẩm son Havyco trong giai đoạn đầu khi Launching sản phẩm. 

II. Phương án triển khai 

Dựa vào đề bài của Havyco Cosmetic, Orion Media (OMG) đề xuất 1 chiến lược truyền thông tổng quan trên Social Media phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu và giai đoạn lauching sản phẩm với video Trắng TV với phong cách hài hước, kích thích. Thông qua video, OMG muốn truyền tải thông điệp son không trôi, lâu mất màu. 

*Với Big Idea: 

- Nội dung: 30-50 cô gái sẽ chọn màu và đánh son Havyco cosmetic rồi thực hiện thử thách: Hôn lên kính theo phong cách của bạn

- Hình thức: Trong Trắng, trải nghiệm thực tế, vui vẻ, hài hước, kích thích

- Nhân vật trải nghiệm: Trắng TV sẽ mời 30-50 bạn nữ (gay) ở các đối tượng khác nhau (béo, cá tính, công sở,…) từ 18- 35 tuổi làm nhân vật tham gia trải nghiệm.

III. Thực thi 

1. Sản xuất video Trắng TV 

- Tiến hành xây dựng kịch bản chi tiết

- Timeline triển khai sản xuất video

2. Truyền thông phân phối

- On-air viral video trên kênh youtube Trắng TV với tiêu đề: "Chủ tịch mượn rượu tỏ tình và cái kết...khóc SML!!!"

- Thực hiện phân phối video trên hệ thống fanpages hot như: Trắng TV, Neu Confession, Anh da đen,... 

Chi tiết tham khảo tại đây.

Chi tiết tham khảo tại đây.

3. Chiến dịch Seeding

- Thực hiện seeding theo nội dung của video với các hình thức: text, ảnh, video

- Hỏi thông tin về sản phẩm, địa chỉ, website, fanpage. 

4. Quản trị thương hiệu 

Thực hiện report theo từng tuần triển khai chiến dịch

- Xử lý khủng hoảng thương hiệu (nếu có)

IV. Kết quả

Video đạt hơn 10 triệu views sau 15 ngày on - air video với hơn 100.000 tương tác (Like, comment, share) trên toàn bộ kênh youtube và fanpages. Giúp tăng nhận diện thương hiệu havyco. Khách hàng trỏ về link mua hàng trên website, fanpage ngày một gia tăng. 

Chi tiết tham khảo tại đây.

Xem thêm chiến dịch Havyco tại đây.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI