• Điện thoại 0948.319.193

  • Email liên hệ contact@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo Thẩm mỹ viện Dr.D

Các kênh truyền thông cũ đang mất dần đi 1 yếu tố quan trọng: THẬT! Và đó là cách mà Trắng TV đã lựa chọn để đi: Trắng TV là các chương trình truyền hình tương tác với các phản ứng Thật – con người thật, câu chuyện thật, cảm xúc thật! Đây cũng là 1 phương thức quảng cáo ấn tượng và mới lạ cho khách hàng.

-------------------------------

I. Bối cảnh và mục tiêu

Giai đoạn đầu năm 2018 là giai đoạn nở rộ của các hạng mục dịch vụ làm đẹp. Theo đó các bệnh viện, trung thâm thẩm mĩ với đa dạng concept và quy mô triển khai bắt đầu tập trung khai thác quảng cáo và truyền thông trên Social.

Trung tâm thẩm mỹ Dr.D là một trong những đơn vị phẫu thuật thẩm mĩ uy tín và có chuyên môn cao trên thị trường và là cơ sở trực thuộc bệnh viện Đa khoa Đông Đô. Thường xuyên cập nhật và áp dụng những công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới, Dr.D mong muốn mang lại cho khách hàng vẻ đẹp và sự tự tin.

Dr.D muốn hướng tới đối tượng khách hàng từ 18-35 tuổi, là những nhóm đối tượng trẻ tuổi và hiện đại, yêu thích làm đẹp và mong muốn đạt được sự tự tin trong cuộc sống.

Mục tiêu: Tăng nhận diện thương hiệu và tăng số lượng người đăng kí sử dụng dịch vụ.

II. Phương án triển khai

Dựa vào đề bài của Trung tâm thẩm mỹ Dr.D, Orion Media (OMG) triển khai một chiến dịch truyền thông trên Social Media với content là video Trắng TV. Kết hợp với các kênh truyền thông phân phối và MIs để lan tỏa thông điệp và hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu. 

Với Big idea: 

Bốn chàng trai sẽ được quan sát 3 tấm ảnh của 3 cô gái và lựa chọn ra một người mà theo họ là có vẻ đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mĩ (thực tế là cả 3 cô gái đều đã từng phẫu thuật thẩm mỹ). Mỗi chàng trai sẽ được giao tiếp với đối tượng họ chọn trong 10 phút.  Trong quá trình trò chuyện sẽ tìm hiểu về nhau, có gài cắm topic về làm đẹp và phẫu thuật thẩm mĩ. Cuối cùng, cả 3 người sẽ được phỏng vấn về cảm nhận của họ về cô gái mà họ đã trò chuyện.

=>Người xem sẽ hiểu hơn và có cái nhìn tổng quan và thiện cảm hơn về  phẫu thuật thẩm mỹ.

Vd:

- Bạn thấy trong ba bạn gái này bạn nào không phẫu thuật thẩm mỹ?

- Cảm nhận về cô gái bạn vừa trò truyện.

....

III. Thực thi

1. Sản xuất video Trắng TV

- Tiến hành xây dựng kịch bản chi tiết. 

- Timeline sản xuất video.

- Tiến hành sản xuất video.

2. Truyền thông phân phối

- On-air video trên kênh youtube Trắng TV với tiêu đề: "Đàn ông có sợ phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ? | Lần đầu chia sẻ | Trong Trắng 88"

- Phân phối video trên hệ thống các fanpages lớn như: Trắng TV, Hà Nội, Sức khỏe việt,...

Chi tiết tham khảo tại đây.

Chi tiết tham khảo tại đây.

- Sử dụng người ảnh hưởng phân phối video:

Chi tiết tham khảo tại đây.

3. Chiến dịch seeding 

- Thực hiện seeding nội dung video với hình thức: text, ảnh, video 

- Seeding theo các nội dung như: địa điểm, hình thức,...

4. Quản trị thương hiệu 

- Thực hiện report hàng tuần cho thương hiệu. 

- Tiến hánh xử lý khủng hoảng (nếu có). 

V. Kết quả

Chiến dịch đạt hơn 800.000 views và hơn 20.000 tương tác (Like, comment, share) trên hệ thống Social Media. Thu hút một lượng lớn những người quan tâm đến dịch vụ Phẫu thuật thẩm mỹ và tăng nhận diện thương hiệu. 

Chi tiết video tham khảo tại đây.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI