• Điện thoại 0948.319.193

  • Email liên hệ contact@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo cho nhãn hàng Dove 

I. Bối cảnh đề bài

Sắp tới dịp nghỉ lễ nguyên đán, kỳ nghỉ lễ lớn nhất của đại bộ phận người dân Việt Nam. Vào dịp lễ lớn, vấn đề về quần áo, dày dép, đầu tóc trở nên “Nóng” hơn khi ai cũng muốn trở nên khác biệt hơn, đặc biệt hơn sau một năm dài.

Nhãn hàng Dove với Slogan “Để vẻ đẹp toả ngời cảm xúc” , chiến dịch được kỳ vọng sẽ tạo được thông điệp mạnh mẽ đến với nữ giới hãy thay đổi, thử mặc mặc những bộ quần áo đẹp đẽ, những mái tóc cá tính như một khởi đầu mới.

II. Phương án triển khai

Orion Media thực hiện 1 chiến dịch truyền thông trên Social Media, sử dụng Key Content là viral clip “Lần đầu lột xác thành gái xinh đi chơi Tết” . Với sự chia sẻ của hệ thống Hot Fanpage cũng như MIs (Người ảnh hưởng nhỏ) cùng thông điệp cũng như trào lưu “Lột xác” của cộng đồng các bạn nữ trẻ trong độ tuổi 18 -25.

Với idea:

Các cô gái hãy thử thay đổi, hãy tự tin thể hiện những cảm xúc bên trong của mình ra ngoài, đừng ngại thay đổi vì một mái tóc không hợp thời hay làn da còn nhiều khuyết điểm.

Thử thay đổi mái tóc, trang phục theo kiểu mình thích mà chưa bao giờ dám thử. Từ đó thể hiện thông điệp của Dove, cũng như các cô gái nhận ra rằng cứ thử hiện, cũng như các cô gái nhận ra sẽ tuyệt vời và xinh đẹp hơn.

III. Thực thi

1. Sản xuất Video

- Tiến hành xây dựng kịch bản chi tiết.

- Timeline triển khai sản xuất video

2. Chiến dịch truyền thông phân phối

Triển khai qua hệ thống kênh Youtube + Fanpage

Video được On-air trên các kênh truyền thông Social Media (Youtube, Fanpage) với những kênh nguồn hướng tới tệp fan nữ trẻ trung, năng động trong độ tuổi 18 -24t như Trắng TV, Hà Nội, NEU Confession …

Chi tiết tham khảo tại đây.

Triển khai qua hệ thống người ảnh hưởng

- Tìm kiếm các Kols/MIs phù hợp. Các Kols/MIs (có lứa tuổi là nữ giới, khách hàng tiềm năng của Dove như : Học sinh, sinh viên, dân công sở,văn phòng , tập trung tại các khu vực thành phố lớn.) đồng loạt chia sẻ Video theo thông điệp xuyên suốt của chiến dịch.

Chi tiết tham khảo tại đây.

Chi tiết tham khảo tại đây.

- Thực hiện seeding cho các bài đăng của Kols/Mis bao gồm : text,ảnh về sản phẩm cũng như các nội dung liên quan đến thông điệp thay đổi bản thân, tự tin toả sáng.

3. Chiến dịch Seeding

- Thực hiện seeding theo nội dung của viral video

- Hình thức : Ảnh, text, Gif, Video cut …

4. Quản trị thương hiệu

- Thực hiện Report chiến dịch theo từng tuần triển khai

- Theo dõi, xử lý khủng hoảng (Nếu có)

IV. Hiệu quả và đánh giá chiến dịch

Chiến dịch thành công với gần 2 triệu views cho content Video và hơn 40.000 tương tác, bình luận trên khắp các Hotpage, group và bài viết của người ảnh hưởng.

Cú Hick giúp lan toả mạnh mẽ thông điệp đến với cộng đồng nữ giới Việt Nam cũng như khu vực phía Bắc

Chi tiết video tham khảo tại đây.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI