• Điện thoại 0948.319.193

  • Email liên hệ contact@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo thương hiệu Dingtea

Các kênh truyền thông cũ đang mất dần đi 1 yếu tố quan trọng: THẬT! Và đó là cách mà Trắng TV đã lựa chọn để đi: Trắng TV là các chương trình truyền hình tương tác với các phản ứng Thật – con người thật, câu chuyện thật, cảm xúc thật! Đây cũng là 1 phương thức quảng cáo ấn tượng và mới lạ cho khách hàng. 

-------------------------------

I. Bối cảnh đề bài

Dingtea là thương hiệu đồ uống lớn nhất cả Đài Loan tại Trung Quốc. Thương hiệu Ding Tea như một cơn bão rất nhanh chóng lan rộng ra xung quanh những nước Châu Á và Viêt Nam cũng không phải ngoại lệ.

Năm 2018, Ding Tea kỉ niệm 5 năm sinh nhật cũng như là một lời tri ân đối với nhân viên muốn làm 1 Video truyền thông với thông điệp “Thanh xuân trong tôi là Dingtea”.

Ngoài việc đẩy mạnh thương hiệu , chiến dịch còn kỳ vọng sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về thương hiệu cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm lý cũng như hết mình.

II. Phương án triển khai

Orion Media thực hiện 1 chiến dịch truyền thông trên Socical Media, sử dụng Key content là viral clip “Thanh xuân trong chúng ta là …” cùng số lượng lớn KOls và MIs chia sẻ thông điệp và kích thích người xem quan tâm hơn, hiểu hơn về giá trị thương hiệu.

Với Idea:

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm sinh nhật của Ding Tea, Clip được ra đời mới mục tiêu là tri ân những hệ thống nhân viên đã cống hiến cho nhãn hàng. Là những tâm sự của những đời nhân viên cũ, mới và mục tiêu chung của nhãn hàng là làm tất cả để đưa tới những sản phẩm tốt nhất.

Những trải lòng chưa bao giờ nói, những thông điệp, những cố gắng của tuổi trẻ, cảm xúc lắng đọng, nhẹ nhàng.

III. Thực thi

1. Sản xuất video

- Tiến hành xây dựng kịch bản chi tiết

- Timeline triển khai sản xuất video

2. Chiến dịch truyền thông phân phối

Triển khai qua hệ thống kênh Youtube + Fanpage

- Video được On-air trên các kênh truyền thông Social Media (Youtube + Fanpage) với những kênh nguồn hướng tới tệp fan trẻ trung, năng động như Trắng TV, Lớp Trưởng, Hà Nội ..

Triển khai qua hệ thống người ảnh hưởng

- Tìm kiếm các Kols/Mis phù hợp trong lứa tuổi học sinh, sinh viên (đối tượng khách hàng chính của Ding Tea) đồng loạt chia sẻ Video.

- Thực hiện Seeding cho các bài đăng của Kols/Mis bao gồm : text, ảnh,…

3. Chiến dịch Seeding

- Thực hiện seeding theo nội dung của Viral video

- Hình thức : Text, ảnh, video

4. Quản trị thương hiệu

- Thực hiện report chiến dịch theo từng tuần triển khai

- Theo dõi, xử lý khủng hoảng (Nếu có)

IV. Hiểu quả và đánh giá chiến dịch

Chiến dịch thành công với hơn 10 triệu lượt xem và hàng trăm lượt bình luận, tương tác (like, comment, share) chỉ sau 15 ngày ra mắt, đồng thời tăng nhận diện thương hiệu mạnh mẽ.

Chi tiết video tham khảo tại đây.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI