• Điện thoại 0948.319.193

  • Email liên hệ contact@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo sản phẩm "Coca Cola Cà Phê"

Các kênh truyền thông cũ đang mất dần đi 1 yếu tố quan trọng: THẬT! Và đó là cách mà Trắng TV đã lựa chọn để đi: Trắng TV là các chương trình truyền hình tương tác với các phản ứng Thật – con người thật, câu chuyện thật, cảm xúc thật! Đây cũng là 1 phương thức quảng cáo ấn tượng và mới lạ cho khách hàng. 

-------------------------------

"Lần đầu thử cảm giác “CÔ CÀ CÔ PHÊ”" là video Trong Trắng lần đầu thử đồ uống Coca Cola Cà Phê nằm trong chiến dịch ra mắt sản phẩm Coca Cola vị cà phê mới của nhãn hàng. Orion Media đã sử dụng cách tiếp cận trực tiếp để giới trẻ thử đồ uống và nêu cảm nhận lần đầu uống Coca Cola Cà phê từ đó gây tò mò cho khách hàng, gây bão truy lùng sản phẩm trong giới trẻ.

I. Bối cảnh và đề bài:

Sản phẩm Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất mới chính là sự kết hợp sáng tạo và độc đáo giữa hương vị Coca-Cola thơm ngon tràn đầy hứng khởi cùng cà phê nguyên chất, thức uống vốn là thói quen và nay đã trở thành nét văn hóa trong đời sống người Việt. Sản phẩm Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất mới là thức uống giải khát sáng tạo bên cạnh các sản phẩm đã và đang được người tiêu dùng ưa chuộng như: Coca-Cola đỏ truyền thống, Coca-Cola Zero sugar có hương vị tương tự sản phẩm Coca-Cola truyền thống nhưng không đường; Coca-Cola Light với hương vị nhẹ nhàng và không đường.

Sản phẩm Coca-Cola thêm vị cà phê nguyên chất mới hứa hẹn trở thành người bạn đồng hành giúp đánh thức khả năng tập trung những lúc giữa giờ sáng hay sau giờ nghỉ trưa, khơi dậy tinh thần học tập và làm việc hứng khởi. Không phải là một tách cà phê quá đậm đặc, không chỉ mang hương vị Cola truyền thống quen thuộc, Coca-Cola thêm vị cà phê nguyên chất chính là thức uống mới lạ, được kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm hương vị cực kỳ sảng khoái; là thức uống mọi lúc, mọi nơi dành cho người dân thành thị với nhịp sống năng động luôn cần sự tỉnh táo, sáng tạo để chủ động trong tất cả các hoạt động hàng ngày.

Giai đoạn tháng 03/2018, nhãn hàng có kế hoạch đẩy mạnh truyền thông tăng nhận diện sản phẩm trên toàn quốc hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu nước giải khát dành cho mọi người. Kỳ vọng tăng nhận diện của category Coca Cola Cà Phê và nhãn hàng (Coca Cola) trên mạng xã hội; tăng doanh số bán hàng.

II. Phương án triển khai

Orion Media thực hiện 1 chiến dịch truyền thông trên Social Media, sử dụng key content là viral clip Trong trắng “Lần đầu thử cảm giác “CÔ CÀ CÔ PHÊ”, gây tò mò cho người xem, kích thích hành vi tiêu dùng, trải nghiệm sản phẩm.

Với idea: 

Giới trẻ luôn có những sự tò mò, muốn tìm hiểu với những sản phẩm mới đặc biệt là những sản phẩm vừa ra mắt, được review trên các cộng đồng lớn trên social media. Nằm trong chuỗi video Trong trắng – Lần đầu trải nghiệm sản phẩm, video “Lần đầu thử cảm giác “CÔ CÀ CÔ PHÊ” mời đến những khách mời là các bạn trẻ lần đầu tiên thử Coca Cola Cà phê mà không được nhìn trước bao bì, thương hiệu để các bạn trẻ đưa ra đánh giá, phân tích sản phẩm, từ đó, làm nổi bật lên USP của Coca Cola cà phê, xứng đáng là một sản phẩm đáng để thử.

III. Thực thi

1. Sản xuất video 

- Tiến hành xây dựng kịch bản chi tiết. 

- Lựa chọn nhân vật trải nghiệm

- Timeline triển khai sản xuất video

2. Chiến dịch truyền thông phân phối

Triển khai qua hệ thống kênh Youtube + Fanpage

- Video được On-air final video trên các kênh truyền thông Social Media (Youtube, Fanpage) với những kênh nguồn hương tới tệp fan trẻ trung, năng động như Trắng TV, Loa Phường, Lớp trưởng...

Chi tiết tham khảo tại đây.

Chi tiết tham khảo tại đây.

Triển khai mở rộng truyền thông trên các group, hội, nhóm:

- Tìm kiếm các groups, hội nhóm phù hợp. Các groups (có lứa tuổi hướng vào đối tượng khách hàng tiềm năng của Coca Cola như: giới trẻ, học sinh, sinh viên, phân bổ toàn quốc, tập trung chủ yếu ở những thành phố lớn. )  đồng loạt chia sẻ video và thông điệp chiến dịch. 

3. Chiến dịch Seeding

- Thực hiện seeding theo nội dung của video 

- Hình thức: text, ảnh, video

4. Quản trị thương hiệu

- Thực hiện report chiến dịch theo từng tuần triển khai. 

- Theo dõi, xử lý khủng hoảng (Nếu có)

IV. Hiệu quả và đánh giá chiến dịch

Chiến dịch thành công với hơn 10 triệu views cho content video và hơn 100.000 tương tác (like, comment, share) chỉ sau 18 ngày ra mắt, đồng thời giúp Coca Cola tăng trưởng bán mặt hàng Coca Cola Cà phê một cách nhảy vọt. Coca Cola đã trở thành trend mới của giới trẻ.

Chi tiết video tham khảo tại đây.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI