• Điện thoại 0948.380.385 - 0936.235.998

  • Email liên hệ kinhdoanh@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo sản phẩm Bioré Marshmallow Whip

Các kênh truyền thông cũ đang mất dần đi 1 yếu tố quan trọng: THẬT! Và đó là cách mà Trắng TV đã lựa chọn để đi: Trắng TV là các chương trình truyền hình tương tác với các phản ứng Thật – con người thật, câu chuyện thật, cảm xúc thật! Đây cũng là 1 phương thức quảng cáo ấn tượng và mới lạ cho khách hàng. 

-------------------------------

Video Trong trắng " Lần đầu bị...lừa rửa mặt bằng kẹo Marshmallow siêu lầy lội” là video lần đầu trải nghiệm sản phẩm Biore Marshmallow, một sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam của Biore. Orion Media xây dựng trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại studio mục tiêu của clip: Tạo tò mò cho concept Marshmallow qua đó reveal tính năng của sản phẩm: Sạch sâu dịu nhẹ, cho da ẩm mượt mỗi ngày.

I. Bối cảnh và đề bài:

Dù đã ra mắt khá lâu trên thị trường Quốc tế song lần đầu tiên, Biore quyết định ra mắt dòng sản phẩm Biore Marshmallow Whip tại Việt Nam. Sữa rửa mặt dạng bọt còn khá mới lạ với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam, chủ yếu được biết tới qua các cửa hàng bán đồ xách tay của Nhật.

Trong chiến dịch ra mắt sản phẩm Biore Marshmallow Whip tại thị trường Việt Nam, Orion Media xây dựng một video chia sẻ, trải nghiệm lần đầu rửa mặt bằng Marshmallow tập trung khai thác Key word “Marshmallow” kích thích sự tò mò của người xem đồng thời tạo liên tưởng tới tính chất của sản phẩm.

II. Phương án triển khai:

Orion Media thực hiện 1 chiến dịch truyền thông trên Social Media, sử dụng key content là viral clip Trong trắng “Lần đầu bị...lừa rửa mặt bằng kẹo Marshmallow siêu lầy lội "?", tạo thảo luận trong cộng đồng về dòng sữa rửa mặt mới của Biore đáng để thử với 4 loại dành riêng cho các loại da.

Với idea:

Cặp nhân vật sẽ trải nghiệm rửa mặt bằng Marshmallow ngay tại trường quay. Kẹo Marshmallow và sữa rửa mặt Bioré Marshmallow Whip sẽ được cho vào 2 hộp kín để cho 2 nhân vật chọn.

+ Hộp 1: bên trong đựng kẹo Marshmallow

+ Hộp 2: bên trong đựng sữa rửa mặt Bioré Marshmallow Whip (trong hộp có tờ giấy ghi "Đừng nói cho người kia biết bạn dùng là sữa rửa mặt nhé!")

Sau đó 2 người sẽ được ngăn cách bởi 1 tấm rèm

=> 2 nhân vật cùng trải nghiệm và đưa ra cảm nhận. Sau đó tấm rèm sẽ được kéo ra. Dự kiến nhân vật phải rửa mặt bằng cục kẹo sẽ bất ngờ hoặc bực mình khi ngó sang thấy bạn dùng sữa rửa mặt còn mình phải dùng cục kẹo.

III. Thực thi

1. Sản xuất video 

- Tiến hành xây dựng kịch bản chi tiết. 

- Lựa chọn nhân vật trải nghiệm

- Timeline triển khai sản xuất video

2. Chiến dịch truyền thông phân phối

Triển khai qua hệ thống kênh Youtube + Fanpage

- Video được On-air final video trên các kênh truyền thông Social Media (Youtube, Fanpage) với những kênh cộng đồng có tệp fan là dân văn phòng độ tuổi từ 25 trở lên, không giới hạn, tạo ảnh hưởng trong cộng đồng phụ nữ... như Trắng TV, Hà Nội, NEU Confessions, ...

Chi tiết tham khảo tại đây.

Chi tiết tham khảo tại đây.

Triển khai mở rộng truyền thông trên hệ thống các group, hội, nhóm:

Tìm kiếm các groups, hội nhóm phù hợp. Các groups (groups trao đổi cộng đồng, phụ nữ, dân văn phòng,... )  đồng loạt chia sẻ video và thông điệp chiến dịch.

Chi tiết tham khảo tại đây.

3. Chiến dịch Seeding

- Thực hiện seeding theo nội dung của video 

- Hình thức: text, ảnh, video

IV.  Hiệu quả và đánh giá chiến dịch

Chiến dịch thành công với hơn 10 triệu views cho content video và hơn 70.000 tương tác (like, comment, share) chỉ sau 15 ngày on-air. Tạo tạo luận rộng rãi trên social media về sản phẩm mới của Biore tại thị trường Việt Nam.

Tăng trưởng rõ rệt về mặt doanh số sản phẩm.

Chi tiết video tham khảo tại đây.

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI