• Điện thoại 0948.319.193

  • Email liên hệ contact@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo rạp chiếu phim Beta Cineplex - 2

Các kênh truyền thông cũ đang mất dần đi 1 yếu tố quan trọng: THẬT! Và đó là cách mà Trắng TV đã lựa chọn để đi: Trắng TV là các chương trình truyền hình tương tác với các phản ứng Thật – con người thật, câu chuyện thật, cảm xúc thật! Đây cũng là 1 phương thức quảng cáo ấn tượng và mới lạ cho khách hàng.

-------------------------------

I. Bối cảnh và mục tiêu

Beta Cineplex có 10 cụm rạp chiếu trên toàn quốc sau 4 năm thành lập,  phân bố trải dài từ Bắc vào Nam.

Đa phần đối tượng khách hàng của Beta Cineplex là học sinh, sinh viên từ 13-24 tuổi (chiếm tới 70%), đa phần là cư dân thành thị, trẻ trung và thời thượng.

Nhằm quảng bá Beta Cineplex như điểm đến phục vụ nhu cầu ăn uống, xem phim và giải trí, Beta Cineplex ra mắt gói Big Combo (bao gồm 2 vé xem phim, 2 suất cơm gà, 2 pepsi, 1 bắp rang bơ, 1 khoai tây chiên và 1 món quà nhỏ) chỉ với giá 199.000đ (ưu đãi tới 125.000 so với giá gốc).

Mục tiêu: Tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới đến với Beta Cineplex.

II. Phương án triển khai

Dựa vào đề bài của Beta Cineplex, Orion Media (OMG) triển khai một chiến dịch truyền thông trên Social Media với content là video Trắng TV, nhằm lan tỏa thông điệp và hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu. 

Với Big Idea: 

Bốn nhân vật nhận thử thách sẽ chia làm 2 đội, lần lượt từng đội sẽ đóng vai nhân viên bán vé của Beta Cineplex, đội nào bán được nhiều Big Combo nhất sẽ là đội chiến thắng, đội thua cuộc sẽ nhận hình phạt. . KOLs Thắng Cuội và Đức Châu tham gia video thử thách này với tư cách là thành viên “Những kẻ liều lĩnh”.  Trong quá trình đội kia diễn xuất thì đội còn lại sẽ ngồi trong phòng kín theo dõi và đưa ra những thử thách hài hước và khó khăn. Trong quá trình tiếp nhận thử thách, sản phẩm Big Combo sẽ được lồng ghép vào câu chuyện một cách khéo léo và hài hước.

III. Thực thi

1. Sản xuất video Trắng TV 

- Tiến hành xây dựng kịch bản chi tiết. 

- Timeline sản xuất video.

- Tiến hành sản xuất video.

2. Truyền thông phân phối 

- On-air video trên kênh youtube Trắng TV với tiêu đề: " Ai phải mặc quần lót đi trong rạp phim? | Những Kẻ Liều Lĩnh #4 | The Reckless Ones”.

Chi tiết tham khảo tại đây.

Chi tiết tham khảo tại đây.

 

- Phân phối video trên  các hot fanpage như Trắng TV, Loa Phường, Lớp Trưởng, Loa Phường…

3. Chiến dịch seeding 

- Thực hiện seeding nội dung video với hình thức: text, ảnh, video.

- Seeding theo các nội dung như: địa điểm, hình thức,...

4. Quản trị thương hiệu 

- Thực hiện report hàng tuần cho thương hiệu. 

- Tiến hánh xử lý khủng hoảng (nếu có). 

V. Kết quả

Chiến dịch đạt gần 2.000.000 views và hơn 10.000 tương tác (Like, comment, share) trên hệ thống Social Media. Thu hút một lượng lớn những người quan tâm đến Beta Cineplex và mong muốn sử dụng gói sản phẩm Big Combo.


 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI