• Điện thoại 0948.319.193

  • Email liên hệ contact@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo thương hiệu nha khoa Amuse

Các kênh truyền thông cũ đang mất dần đi 1 yếu tố quan trọng: THẬT! Và đó là cách mà Trắng TV đã lựa chọn để đi: Trắng TV là các chương trình truyền hình tương tác với các phản ứng Thật – con người thật, câu chuyện thật, cảm xúc thật! Đây cũng là 1 phương thức quảng cáo ấn tượng và mới lạ cho khách hàng. 

-------------------------------

I. Bối cảnh đề bài

Ngày nay, vấn đề thẩm mĩ, làm đẹp cho răng miệng được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là vấn đề niềng răng. Tuy nhiên nhiều người vẫn lo sợ việc niềng răng sẽ làm họ mất tự tin cũng như là một trở ngại mỗi khi tiếp xúc với người khác.

Chiến dịch giúp xóa bỏ nỗi lo sợ đối với việc niềng răng đồng thời giúp tăng nhận diện thương hiệu của nha khoa Amuse trên các kênh social media.

II. Phương án triển khai

Orion Media thực hiện 1 chiến dịch truyền thông trên Social Media kết hợp với KOLs và MIs cùng chia sẻ thông điệp và kích thích hành vi sử dụng dịch vụ của khách hàng tiềm năng.

Với idea:

Thử hôn người niềng răng.

Niềng răng/ làm răng giả không làm mất đi sự ngọt ngào của nụ hôn, chỉ sự thiếu tự tin mới khiến bạn bỏ lỡ những điều ngọt ngào trong cuộc sống.

III. Thực thi

1. Sản xuất video

- Tiến hành xây dựng kịch bản chi tiết.

- Timeline triển khai sản xuất video

2. Chiến dịch truyền thông phân phối

Video được phân phối trên hệ thống 4 kênh: Trắng TV, Loa phường, Lớp trưởng, Tuấn Tiền Tỉ của Orion Media,...

Chi tiết tham khảo tại đây.

Các hot fanpage như: Truyện tranh nhảm nhí, Truyện Voz,…

3 bài post KOLs (Đỗ Duy Phương + Nhật Anh Trắng + Hiếu Orion). Đây là những KOLs có lượng tương tác lớn, có sức ảnh hưởng trong cộng đồng, đối tượng mục tiêu phong phú, đa dạng, phù hợp với mục tiêu truyền thông của chiến dịch.

3. Chiến dịch Seeding

- Thực hiện seeding theo nội dung của viral video

- Hình thức: text, ảnh, video

IV. Hiệu quả và đánh giá chiến dịch

Chiến dịch thành công với hơn 3 triệu views cho content video và hơn 100.000 tương tác (like, comment, share) chỉ sau 15 ngày ra mắt, đồng thời giúp thương hiệu nha khoa Amuse đến gần hơn với khách hàng mục tiêu, số lượng người đăng kí sử dụng dịch vụ tăng cao.

Chi tiết video tham khảo tại đây.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI