• Điện thoại 0948.380.385 - 0936.235.998

  • Email liên hệ kinhdoanh@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo dịch vụ "Thai sản trọn gói" của Bệnh Viện Đa Khoa Bảo Sơn

Các kênh truyền thông cũ đang mất dần đi 1 yếu tố quan trọng: THẬT! Và đó là cách mà Trắng TV đã lựa chọn để đi: Trắng TV là các chương trình truyền hình tương tác với các phản ứng Thật – con người thật, câu chuyện thật, cảm xúc thật! Đây cũng là 1 phương thức quảng cáo ấn tượng và mới lạ cho khách hàng.

-------------------------------

Video trải nghiệm chia sẻ cảm xúc về câu chuyện lần đầu mang thai "Mang thai, ai chẳng mệt?" nằm trong chiến dịch truyền thông cho dịch vụ "Thai sản trọn gói" được Orion Media triển khai thành công trên Mạng xã hội, thu hút được một lượng thảo luận lớn về chủ đề thai sản của phụ nữ, giúp gói thai sản của Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn tiếp cận được tệp khách hàng mục tiêu với quy mô lớn và tăng trưởng về mặt doanh số.

1. Bối cảnh và đề bài:

Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Bảo Sơn ra mắt gói dịch vụ "thai sản trọn gói" tuy nhiên, chưa thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng đặc biệt là đối tượng khách hàng mục tiêu (phụ nữ có thai). Trong khi các bệnh viện đối thủ khá nổi tiếng với gói dịch vụ tương tự như Hồng Ngọc và Thu Cúc, cùng mức gía và có thương hiệu lâu năm đòi hỏi BVĐK Bảo Sơn cần phải có một chiến lược truyền thông khác biệt để dịch vụ này đến được với khách hàng mục tiêu nhằm mục tiêu tăng nhận diện thương hiệu BVĐK Bảo Sơn và thu hút sự quan tâm của các gia đình, đặc biệt là phụ nữ mới ở thời kỳ đầu thai kỳ hoặc có dự định mang thai trong thời gian tới tìm hiểu về dịch vụ.

2. Phương án của Orion Media:

Nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng cho gói dịch vụ "Thai sản trọn gói" của BVĐK Bảo Sơn, Orion Media thực hiện 1 chiến dịch truyền thông trên Social Media với 1 key content là video Trắng Trải - "Mang thai ai chẳng mệt?" liên tục đặt ra các câu hỏi tạo chủ đề thảo luận như: "Khi mang bầu, người vợ gặp những áp lực gì? Liệu các ông chồng có hiểu được những khó khăn đó? Và phải chăng đàn ông không gặp vấn đề gì khi vợ mang thai?" thu hút sự quan tâm của cộng đồng, đặc biệt là nhóm đối tượng phụ nữ đang mang thai qua câu chuyện chia sẻ của người trong cuộc qua các kênh truyền thông Youtube Trắng TV và các hot fanpage cùng các Hot groups với phần trăm thành viên nữ cụ thể là các mẹ bỉm sữa là chủ yếu.

Các cặp vợ chồng tham gia trải nghiệm chia sẻ về câu chuyện lần đầu mang thai

3. Thực thi:

Orion Media xây dựng video Trắng Trải và viral video này trên social media thông qua các kênh truyền thông đa dạng như Youtube Trắng TV, các Hot Fanpage (Trắng TV, Em, Hà Nội,...) kết hợp với đẩy comment seeding tổng lực định hướng về thương hiệu BVĐK Bảo Sơn và dịch vụ "Thai sản trọn gói" bằng hình ảnh, ảnh chế, trong các post và các group Bỉm sữa có độ tin cậy cao.  

Video Trắng Trải - "Mang thai ai chả mệt"

4. Đánh giá hiệu quả:

Chiến dịch thành công thu về trên 2 triệu views/tổng kênh truyền thông và hơn 100,000 thảo luận của cộng đồng về video và sản phẩm, thương hiệu. Sau khi chiến dịch kết thúc, BVĐK Bảo Sơn đã thu hút được một lượng lớn khách hàng quan tâm và đăng ký sử dụng dịch vụ " Thai sản trọn gói" tại BVĐK Bảo Sơn. 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI