Quảng cáo ra mắt sim GôGô 4G của Thế giới di động

Orion Media là công ty dẫn đầu Việt Nam triển khai những sản phẩm Viral Video trên mạng xã hội. Viral Video là tạo ra những video có thể lan toả theo cấp số nhân như những con virus. Muốn được vậy, nội dung và cách thể hiện sản phẩm phải thực sự hiểu các yếu tố như: thời điểm, ngôn ngữ cộng đồng và môi trường mà video đó sẽ lan toả.

---------------------------------------------------------------------

Thế Giới Di Động là một trong những đơn vị sở hữu chuỗi hệ thống cửa hàng cung cấp thiết bị điện thoại lớn nhất Việt Nam. Ngoài cung cấp điện thoại- phụ kiện công nghệ, Thế Giới Di Động còn là đơn vị được các nhà mạng ưu ái, và trao quyền phân phối độc quyền những gói Sim số với nhiều ưu đãi đặc biệt. 

1.   Bối cảnh đề bài 

Từ 20/07/2017, Thế Giới Di Động chính thức là đơn vị duy nhất phân phối độc quyền gói cước 4G mới của Viettel mang tên Gogo 4G với cực nhiều ưu đãi

Viral video "Chậm kinh cũng không quan trọng bằng....|Tây Du Kí ngoại truyện" nằm trong chiến dịch truyền thông ra mắt Sim GôGô của Thế Giới Di Động. Nhãn hàng mong muốn thông qua viral video này để tăng nhận diện cho thương hiệu GôGô 4G và Thế Giới Di Động và thu hút khách hàng quan tâm và sử dụng sản phẩm sim GôGô 4G. 

2.   Phương án triển khai 

Để phù hợp với ngân sách và những mục tiêu truyền thông trên Social của nhãn hàng, Orion Media lựa chọn chiến lược truyền thông sử dụng viral video với ý tưởng độc đáo, khác lạ và hài hước với tiêu chí “bẻ gãy cảm xúc”, nhằm lan truyền thông điệp một cách hiệu quả nhất, kết hợp với các kênh truyền thông thuộc hệ sinh thái của Orion Media video  để thu hút sự quan tâm của những đối tượng khách hàng mục tiêu. 

Với idea: 

Tây Du Kí là tác phẩm nổi tiếng thế giới, ai cũng đã từng một lần trong đời đọc truyện hay xem phim
về tác phẩm trên. Thông qua những hình ảnh quen thuộc về những kiếp nạn của thầy trò Đường
Tăng, hình ảnh GoGo 4G đưa ra như giải pháp để họ vượt qua được những kiếp nạn hoàn thành
con đường lấy kinh.

3.   Thực thi 

– Giai đoạn 1:  On-air final video trên các kênh truyền thông Social Media (Youtube, Fanpage) với những kênh nguồn hương tới tệp fan trẻ trung, năng động như Trắng TV, Chửi thuê, Anh da đen...

- Video tham khảo: 

– Giai đoạn 2: Các KOLs/MIs (trẻ trung, ham mê công nghệ- giải trí)  đồng loạt chia sẻ thông điệp và thực thi chiến dịch seeding tổng quan (sử dụng những ảnh chế và hình ảnh được cắt ra từ video để seeding dưới nhứng bài post và trong các hội nhóm) với mục tiêu viral mạnh hơn cho thông điệp và nuôi lửa chiến dịch

4.   Hiệu quả và đánh giá chiến dịch

Video đã đạt tổng số hơn 10 triệu lượt xem sau 10 ngày lên sóng và đạt hơn 10 triệu lượt xem và 200.000 tương tác khi chiến dịch kết thúc (sau 15 ngày).Chiến dịch viral video này thành công trực tiếp giúp nhãn hàng tiếp cận được một lượng lớn khách hàng mục tiêu, và thu hút được sự quan tâm của cộng đồng cho nhãn hàng và cho sản phẩm 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI