• Điện thoại 0948.380.385 - 0936.235.998

  • Email liên hệ kinhdoanh@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo khu vui chơi Sunworld

Người Ảnh Hưởng – KOLs - là những người có tác động tới cộng đồng qua các kênh mạng xã hội mà họ sử dụng. Các chiến dịch truyền thông của Orion Media chúng tôi giúp khách hàng bán hàng, hoặc quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả qua các kênh NAH này: bằng cách tìm ra được người phù hợp với sản phẩm của khách hàng, chuẩn bị nội dung (content) hấp dẫn cho KOLs, triển khai tương tác với nội dung (seeding) để các quảng cáo có thêm niềm tin và hiệu quả. Ngoài ra OMG còn có 1 hệ thống triển khai trên các kênh Người Ảnh Hưởng nhỏ (Micro Influencer) giúp đẩy nội dung lan toả mạnh hơn, rộng hơn.

-----------------------------

Thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Sun World hợp tác cùng Người Ảnh Hưởng tạo trend "Tìm người lạc" và "Vui chẳng muốn về".

1. Bối Cảnh - Đề Bài

Là hệ thống các công viên và tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam, Sun World đã lựa chọn Người Ảnh Hưởng trong chiến dịch tạo nên sức lan tỏa thương hiệu mạnh mẽ, mang đến những cung bậc cảm xúc cho người xem theo từng giai đoạn bằng trend "Tìm người lạc" và "Vui chẳng muốn về".

Người Ảnh Hưởng đã nhận đề bài vào tháng 6/2018 và triển khai tổng chiến dịch chỉ trong vòng 1 tháng.

2. Phương án của Người Ảnh Hưởng

Người Ảnh Hưởng đưa ra kế hoạch triển khai ở hai giai đoạn

- Giai đoạn 1: tạo trend #timnguoilac với những bài đăng của KOLs và Mis, chụp ảnh cùng Poster thám tử tìm người lạc, gây sự tò mò cho người đọc, người xem.

- Giai đoạn 2: Lý giải vụ mất tích #vuichangmuonve bằng cách sử dụng Kols + Mis đồng loạt share viral clip, mục đích trả lời những câu hỏi ở giai đoạn 1: Họ đi đâu? Tại sao mất tích? Sunworld là một lời giải đáp cho những câu hỏi này.

3. Thực thi

Người Ảnh Hưởng lên danh sách bao gồm gồm 50 người ảnh hưởng nhỏ và 8 KOLs mỗi giai đoạn. là những chuyên gia, hot blogger về lĩnh vực du lịch, vui chơi giải trí đã tạo nên một chiến dịch thành công thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng.

  • 8 (Người nổi tiếng, chuyên gia có ảnh hưởng: Chuyên gia truyền thông Trần Chí Hiếu, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, Youtuber Nhật Anh Trắng..)
  • 50 Mis (Người ảnh hưởng nhỏ)
  • Độ tuổi từ 25 - 40 (Độ tuổi khách hàng tiềm năng của sản phẩm)
  • Độ phủ : Cả Nước.

Những MIs tương tác cao được chọn đều có lượng follow từ 1000 đến dưới 10.000. Là các người ảnh hưởng nhỏ đã thích đi du lịch, hay chia sẻ những tụ điểm ăn chơi giải trí nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng...

4. Đánh giá hiệu quả chiến dịch

Hiệu quả chiến dịch: 116.000 lượt like, 2.700 comment và 1.170 lượt share chỉ sau hai tuần triển khai.

Hệ thống Người Ảnh Hưởng gồm 50 MIs và  8 KOLs đã cùng tạo nên các topic sôi nổi về chủ đề liên quan và truyền tải thông điệp truyền thông một cách tự nhiên. Đưa cảm xúc của người đọc đi từ tò mò đến ngạc nhiên sau khi những tình tiết bất ngờ của vụ mất tích ở giai đoạn "Tìm người lạc" được lý giải.

ừ đó hình ảnh về một Sun World đẳng cấp, mới lạ, mang lại những niềm vui bất tận được lan tỏa và thu hút sự khám phá đến mức “Vui chẳng muốn về”.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI