Quảng cáo sản phẩm Smoovy - Dược Việt Đức

Các kênh truyền thông cũ đang mất dần đi 1 yếu tố quan trọng: THẬT! Và đó là cách mà Trắng TV đã lựa chọn để đi: Trắng TV là các chương trình truyền hình tương tác với các phản ứng Thật – con người thật, câu chuyện thật, cảm xúc thật! Đây cũng là 1 phương thức quảng cáo ấn tượng và mới lạ cho khách hàng.

----------------------------------

Video Trong trắng - trải nghiệm sản phẩm "Lần đầu rửa mặt bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ" nằm trong chiến dịch truyền thông cho dòng sản phẩm "Smoovy - Làm phụ nữ thật khó" được Orion Media triển khai thành công trên Mạng xã hội. 

Video Trong trắng - Lần đầu rửa mặt bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ

1. Bối cảnh và đề bài:

Trong bối cảnh các nhãn hàng cùng phân khúc sản phẩm với Smoovy chi rất "mạnh tay" cho việc chạy TVC để tăng nhận diện thương hiệu, Smoovy là một sản phẩm mới, còn khá xa lạ với cộng đồng đòi hỏi phải có một kế hoạch truyền thông ấn tượng để khách hàng có thể nhanh chóng nhận biết được sản phẩm trong hàng tá các mặt hàng khác.

2. Phương án của Orion Media:

Ngoài mục tiêu gia tăng nhận diện thương hiệu (Biết), Smoovy mong muốn khách hàng có thể hiểu sâu hơn về đặc tính của sản phẩm với keyword "An toàn cho da" (Hiểu). Nhận thấy, với tình hình thực tế, không thể chỉ áp dụng các phương án truyền thông theo con đường thông thường các nhãn hàng cùng phân khúc đang đi theo, Orion Media đã đưa ra một kế hoạch truyền thông cho nhãn hàng Smoovy theo một con đường mới. Ngoài việc sử dụng kênh truyền thông là những người ảnh hưởng review về sản phẩm chiến dịch còn sử dụng 1 key content là video theo hướng trải nghiệm trực tiếp sản phẩm là "Lần đầu rửa mặt bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ". 

3. Thực thi:

Bằng cách tiếp cận đề bài mới lạ và hài hước, video "Trong Trắng - Lần đầu rửa mặt bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ" được phân phối đẩy mạnh truyền thông trên Social qua kênh Youtube Trắng TV và các kênh Fanpage lớn (Chửi Thuê, Trắng TV, Anh Da Đen,...). Bên cạnh đó, các KOLs có quan điểm và cá tính (Đỗ Duy Phương, Thanh Trần,...) cũng đã được đưa vào chiến dịch nhằm tạo nên một cuộc thảo luận trên mạng xã hội cùng với việc triển khai seeding mạnh mẽ trong suốt 1 tháng triển khai chiến dịch.

 

4. Đánh giá hiệu quả chiến dịch:

Chiến dịch "Smoovy - Làm phụ nữ thật khó" triển khai với chi phí không lớn nhưng đạt hiệu quả rất cao, cán đích ở vị trí 7 trong bảng xếp hạng "Top 10 chiến dịch được nói đến nhiều nhất trên Social Media tháng 7/2017) với hơn 245.000 lượt tương tác với chiến dịch (Likes + Shares + Comments) và hơn 10 triệu views video sau 2 tuần triển khai.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI