1. Bối Cảnh - Đề Bài
Smoovy - Dung dịch vệ sinh giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa da vùng kín
Được biết đến là một sản phẩm luôn đi tiên phong trong việc khắc phục những vấn đề khó nói của chị em, Smoovy lựa chọn Người Ảnh Hưởng nhằm mục đích tăng độ nhận diện một cách tự nhiên, phủ mạnh thương hiệu đến với người tiêu dùng.
2. Phương Án Của Người Ảnh Hưởng
Người Ảnh Hưởng đã đưa ra định hướng với hình thức thú vị, lồng ghép câu chuyện của 2 KOL và 30 người ảnh hưởng nhỏ nhằm kích thích sự tò mò, tăng sự thu hút đối với người đọc, người xem. Người ảnh hưởng được sử dụng cho dự án là những cặp đôi đang yêu/ vợ chồng mới cưới nhằm mục đích chia sẻ những câu chuyện giúp đỡ đối phương trong những vấn đề khó nói. Bằng cách kể những câu chuyện thú vị, dự án đã lan tỏa được trào lưu “Thử thách yêu thương cùng Smoovy”.
3. Thực Thi
Lập chiến dịch Người Ảnh Hưởng trong thời gian 1 tháng bao gồm:
- 2 (Người nổi tiếng, chuyên gia có ảnh hưởng)
- 30 Mis (Người ảnh hưởng nhỏ)
- Độ tuổi từ 25 - 40 (Độ tuổi khách hàng tiềm năng của sản phẩm)
- Độ phủ : Cả Nước.
Người Ảnh Hưởng đã lựa chọn MIs là những người có giá đình, có lượng follow lớn hoặc MIs là phụ nữ, các bà mẹ, vợ chồng mới cưới, cặp đôi đang yêu nhau. Những Mis mà Người Ảnh Hưởng chọn là những người có lối hành văn dí dỏm, hài hước, văn minh để truyền tải một cách thú vị nhất thông điệp của nhãn hàng.
4. Đánh giá hiệu quả chiến dịch
Chiến dịch đã đạt được 14.429 lượt tương tác với 12792 like + 1390 comment và 247 lượt chia sẻ, vượt KPI đề ra.
Bằng những câu chuyện tạo sự tò mò, thu hút, hình ảnh Smoovy được khéo léo đưa vào mỗi bài chia sẻ. Qua dự án, Người Ảnh Hưởng đã tạo sự lan tỏa thương hiệu đến với cộng đồng, tăng độ nhận diện mạnh cho thương hiệu Smoovy. Đặc biệt, sự chân thật của bài viết cùng hình ảnh của MIs và KOLs chụp cùng gia đình vô cùng tự nhiên làm tăng sự tin tưởng của người tiêu dùng, kích thích nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm, nhớ về thương hiệu.