• Điện thoại 0948.319.193

  • Email liên hệ contact@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo sản phẩm Dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy

Người Ảnh Hưởng – KOLs - là những người có tác động tới cộng đồng qua các kênh mạng xã hội mà họ sử dụng. Các chiến dịch truyền thông của Orion Media chúng tôi giúp khách hàng bán hàng, hoặc quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả qua các kênh NAH này: bằng cách tìm ra được người phù hợp với sản phẩm của khách hàng, chuẩn bị nội dung (content) hấp dẫn cho KOLs, triển khai tương tác với nội dung (seeding) để các quảng cáo có thêm niềm tin và hiệu quả. Ngoài ra OMG còn có 1 hệ thống triển khai trên các kênh Người Ảnh Hưởng nhỏ (Micro Influencer) giúp đẩy nội dung lan toả mạnh hơn, rộng hơn.

-----------------------------

Với mục đích muốn tăng độ nhận diện thương hiệu, Smoovy đã lựa chọn Người Ảnh Hưởng hợp tác cùng triển khai chiến dịch trong đầu năm 2018.

1. Bối Cảnh - Đề Bài 

Smoovy - Dung dịch vệ sinh giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa da vùng kín

Được biết đến là một sản phẩm luôn đi tiên phong trong việc khắc phục những vấn đề khó nói của chị em, Smoovy lựa chọn Người Ảnh Hưởng nhằm mục đích tăng độ nhận diện một cách tự nhiên, phủ mạnh thương hiệu đến với người tiêu dùng.

2. Phương Án Của Người Ảnh Hưởng

Người Ảnh Hưởng đã đưa ra định hướng với hình thức thú vị, lồng ghép câu chuyện của 2 KOL và 30 người ảnh hưởng nhỏ nhằm kích thích sự tò mò, tăng sự thu hút đối với người đọc, người xem. Người ảnh hưởng được sử dụng cho dự án là những cặp đôi đang yêu/ vợ chồng mới cưới nhằm mục đích chia sẻ những câu chuyện giúp đỡ đối phương trong những vấn đề khó nói. Bằng cách kể những câu chuyện thú vị, dự án đã lan tỏa được trào lưu “Thử thách yêu thương cùng Smoovy”.

3. Thực Thi

Lập chiến dịch Người Ảnh Hưởng trong thời gian 1 tháng bao gồm: 

  • 2 (Người nổi tiếng, chuyên gia có ảnh hưởng)
  • 30 Mis (Người ảnh hưởng nhỏ)
  • Độ tuổi từ 25 - 40 (Độ tuổi khách hàng tiềm năng của sản phẩm)
  • Độ phủ : Cả Nước.

Người Ảnh Hưởng đã lựa chọn MIs là những người có giá đình, có lượng follow lớn hoặc MIs là phụ nữ, các bà mẹ, vợ chồng mới cưới, cặp đôi đang yêu nhau. Những Mis mà Người Ảnh Hưởng chọn là những người có lối hành văn dí dỏm, hài hước, văn minh để truyền tải một cách thú vị nhất thông điệp của nhãn hàng.


 

4. Đánh giá hiệu quả chiến dịch

Chiến dịch đã đạt được 14.429 lượt tương tác với 12792 like + 1390 comment và 247 lượt chia sẻ, vượt KPI đề ra.

Bằng những câu chuyện tạo sự tò mò, thu hút, hình ảnh Smoovy được khéo léo đưa vào mỗi bài chia sẻ. Qua dự án, Người Ảnh Hưởng đã tạo sự lan tỏa thương hiệu đến với cộng đồng, tăng độ nhận diện mạnh cho thương hiệu Smoovy. Đặc biệt, sự chân thật của bài viết cùng hình ảnh của MIs và KOLs chụp cùng gia đình vô cùng tự nhiên làm tăng sự tin tưởng của người tiêu dùng, kích thích nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm, nhớ về thương hiệu.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI