• Điện thoại 0948.380.385 - 0936.235.998

  • Email liên hệ kinhdoanh@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo sản phẩm "StrongBow Cider"

Các kênh truyền thông cũ đang mất dần đi 1 yếu tố quan trọng: THẬT! Và đó là cách mà Trắng TV đã lựa chọn để đi: Trắng TV là các chương trình truyền hình tương tác với các phản ứng Thật – con người thật, câu chuyện thật, cảm xúc thật! Đây cũng là 1 phương thức quảng cáo ấn tượng và mới lạ cho khách hàng.

-------------------------------

"Lần đầu thử đồ uống 18+" là video Trong Trắng lần đầu thử đồ uống StrongBow Cider nằm trong chiến dịch tăng nhận diện thương hiệu tại thị trường Miền Bắc của nhãn hàng. Orion Media đã sử dụng cách tiếp cận trực tiếp để giới trẻ thử đồ uống và nêu cảm nhận lần đầu uống StrongBow Cider từ đó gây tò mò cho khách hàng, gây bão truy lùng sản phẩm trong giới trẻ.

1. Bối cảnh và đề bài:

StrongBow Cider lên men từ những trái táo hảo hạng nhất hái tại vườn táo của Anh, Bỉ, có vị chua ngọt dễ uống, không có vị đắng của bia, mang lại cho người uống cảm giác mới lạ, sảng khoái hơn các sản phẩm nước ngọt do thành phần có 4,5% độ cồn.

Strongbow hiện tại là sản phẩm Cider được phân phối chính thức duy nhất trên thị trường. Tuy nhiên, mới chỉ được biết đến và chạy truyền thông nhiều trên thị trường miền Nam. Trong giai đoạn tháng 5/2018, nhãn hàng có kế hoạch đẩy mạnh truyền thông cho sản phẩm tại thị trường miền Bắc. Kỳ vọng tăng nhận diện của category Cider và nhãn hàng (Strongbow – số 1 Thế giới trong category Cider) trên mạng xã hội; tăng doanh số bán hàng.

 

2. Phương án của Orion Media:

StrongBow Cider là một sản phẩm đồ uống dành cho giới trẻ độ tuổi từ 18 trở lên. Đối tượng này thường rất quan tâm tới chất lượng sản phẩm và tò mò với những sản phẩm được review trên MXH. Do đó, Orion Media đề xuất kế hoạch truyền thông cho sản phẩm StrongBow Cider với key content là viral video lần đầu trải nghiệm sản phẩm kết hợp với truyền thông cho video và sản phẩm trên MXH đánh tới đối tượng trẻ trung, năng động; tổ chức mini-game để tăng thảo luận về nhãn hàng trên Social Media.

 

3. Thực thi:

Tiếp tục đi theo concept Trong Trắng, trải nghiệm lần đầu sử dụng... Orion Media xây dựng idea cho sản phẩm StrongBow Cider bằng cách khéo léo lấy những biểu cảm, cảm nhận thật của nhân vật Trải nghiệm về đồ uống này. Khách mời được thử một loại đồ uống được đựng trong cốc thủy tinh, không đá, có đá lạnh, không có nhãn mác và được yêu cầu đưa ra cảm nhận.  

Khách mời nhận xét về sản phẩm

Khách mời thử thách đọc tên sản phẩm

Tạo trend bằng slogan "Bắt trend Strongbow Cider ngay nhé, Hà Nội ơi!"

Video Trong trắng "Lần đầu thử đồ uống 18+"

Video được phân phối trên MXH theo 2 giai đoạn:

- Giai đoạn 1: Video được public trên kênh Youtube Trắng TV và phân phối truyền thông trên hệ thống các fanpage cộng đồng với lượng traffic mạnh như Trắng TV, Hà Nội,... nhằm tạo thoả luận sôi nổi cho sản phẩm theo các chủ đề: Đã biết StrongBow Cider chưa? Mua sản phẩm ở đâu? Tham gia mini-game,... 

On-air trên Youtube Trắng TV

Viral video trên Hot fanpage Trắng TV

 

- Giai đoạn 2: Chia sẻ video và đánh giá cảm nhận sử dụng sản phẩm qua hệ thông Người ảnh hưởng nhỏ (20 MIs) tạo tương tác thật về sử dụng StrongBow Cider.

MI Mai Hương chia sẻ cảm nhận về sản phẩm và gắn link video

 

4. Đánh giá hiệu quả:

Chiến dịch thành công thu về trên 2 triệu views/tổng kênh truyền thông và hơn 150,000 thảo luận của cộng đồng về video và sản phẩm StrongBow Cider, thương hiệu. Tại thời điểm này đã tạo thành một cơn sốt trên MXH đặc biệt giới trẻ truy lùng, tìm thử và check-in cùng StrongBow Cider nhanh chóng, và trở thành một thức uống được giới trẻ đặc biệt ưu ái.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI