• Điện thoại 0948.380.385 - 0936.235.998

  • Email liên hệ kinhdoanh@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Pushmax - Quản trị fanpage

Chúng tôi giúp các bạn chăm sóc các kênh truyền thông mạng xã hội của doanh nghiệp các bạn bằng dịch vụ phát triển thương hiệu doanh nghiệp để có thể gia tăng tương tác và có thêm hiệu quả kinh doanh.

-------------------------------

Pushmax là thương hiệu nước trái cây sở hữu các dòng sản phẩm đa dạng với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Đây là thương hiệu nước trái cây rất được ưu chuộng tại thị trường ngoại thành và khu vực nông thôn các tỉnh miền Bắc. Trong chiến dịch Tết "Pushmax Cam - Phúc Tươi Tràn", Orion Media song song quản trị và phát triển thương hiệu cho Pushmax trên social để đồng bộ nhận diện thương hiệu trên MXH cho chiến dịch Tết, thu hút quan tâm của cộng đồng về thương hiệu. Trong 2 tháng diễn ra chiến dịch, chúng tôi đã giúp Pushmax phát triển nội dung trên kênh fanpage "Nước trái cây Pushmax" thành công tiếp cận và thu hút sự quan tâm của khách hàng về sản phẩm Pushmax cam ép phiên bản 2019.

1. Bối cảnh và đề bài:

Pushmax vốn là thương hiệu nước trái cây rất được ưu chuộng tại thị trường ngoại thành và khu vực nông thôn các tỉnh miền Bắc đặc biệt là sản phẩm Pushmax chanh leo được bổ sung vitamin hỗ trợ sức khỏe và tăng cường sức đề kháng, Pushmax đã rất thành công khi nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía người tiêu dùng. 

Trong thời điểm Tết 2019, Pushmax cho ra mắt sản phẩm Pushmax cam ép phiên bản 2019 đã được đổi mới về ngoại hình, nâng cao chất lượng sản phẩm. Đối tượng khách hàng hướng tới là phụ nữ đã có gia đình. Do đó, với mục tiêu thâm nhập thị trường Tết 2019, Pushmax cam ép đặt mục tiêu tăng nhận diện thương hiệu trên MXH với vai trò như một món quà giành tặng người thân thể hiện niềm yêu thương, sự thấu hiểu mang đến cho gia đình một cái Tết vẹn tròn hạnh phúc.

Fanpage "Nước trái cây Pushmax" vốn chủ yếu phục vụ truyền thông cho sản phẩm Pushmax chanh leo với đối tượng khách hàng rất trẻ (chủ yếu là học sinh, sinh viên). Tại thời điểm nhãn hàng đẩy mạnh truyền thông cho sản phẩm "Pushmax cam ép" với đối tượng khách hàng cũng như đối tượng truyền thông có độ tuổi lớn hơn (18+), tập trung vào khách hàng nữ, có gia đình đòi hỏi fanpage phải thay đổi phong cách cũng như định hướng content để thu hút được đúng đối tượng khách hàng.

2. Phương án của Orion Media:

Orion Media đã xây dựng một kế hoạch phát triển contant cho Fanpage Nước trái cây Pushmax theo nội dung phù hợp với cộng đồng nữ, 18+, thời gian từ tháng 12/2018 đến tháng 1/2019

- Nội dung: 

+ Định vị thương hiệu nước trái cây Pushmax - Focus vị Cam ép

+ Pushmax với ngày tết 

+ Sự thấu hiểu gia đình làm nên cái Tết vẹn tròn hạnh phúc

- Tần suất: 3-4 bài đăng/tuần

- Tỉ lệ nội dung: 70% Pushmax cam, 30% Pushmax chanh leo và content theo trend.

3. Phát triển nội dung:

Orion Media đã phát triển đa dạng các nội dung như chụp ảnh, quay video, tạo nguồn nội dung quảng bá hình ảnh sản phẩm Pushmax trái cây trên fanpage để đạt được mục tiêu thương hiệu.

Bộ ảnh Pushmax cam ép Tết 2019

- Sản xuất đa dạng các loại content: Ảnh, album ảnh, motion graphic, video text

- Paid Media: Nữ, 18+, khu vực ngoại thành và nông thôn các tỉnh phía Bắc và Bắc miền Trung 

- Nội dung đa dạng: Bài viết về sản phẩm, mini-game, bài viết cộng đồng (câu chuyện về Tết ở các gia đình)

Album ảnh

Mini-Game

Ảnh dạng text

Motion Graphic

 

4. Hiệu quả và đánh giá chiến dịch:

Fanpage tăng hơn 15.000 like và tiếp cận hơn 1 triệu người trong gần 2 tháng triển khai chiến dịch. Thương hiệu Pushmax cam ép đã và đang tiến gần hơn tới đối tượng khách hàng mục tiêu.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI