Pushmax chanh leo – Lộc theo về nhà

Chiến dịch truyền thông “Lộc theo về nhà” nằm trong chiến dịch marketing đẩy mạnh thương hiệu và bán hàng của thương hiệu Pushmax trong giai đoạn Tết âm lịch 2017.
Chiến dịch được Orion Media thực hiện thành công và lọt vào Top 10 Campaign thành công nhất trên Social Media, Tết 2017 (Theo thống kê của BuzzMetric).

  1. Bối cảnh

    Mùa Tết là mùa đẩy mạnh bán hàng của thương hiệu trong ngành hàng FMCG  (Tiêu dùng nhanh), PushMax cũng không nằm ngoài cuộc.

  2. Mục tiêu

    Chiến dịch được kỳ vọng sẽ đẩy mạnh được thương hiệu của Pushmax chanh leo, qua đó đẩy mạnh hiệu quả bán hàng trong giai đoạn Tết. Ngoài ra, chiến dịch được kỳ vọng tạo được sự nổi bật trên thị trường giữa “bão chiến dịch truyền thông” Tết 2018.

  3. Chiến lược

    Orion Media thực hiện 1 chiến dịch truyền thông tổng quan trên Social Media, sử dụng key content là viral clip “Tết đến rồi, về nhà thôi con”.

  4. Ý tưởng lớn (Big Idea)

    Tết luôn là 1 điều thiêng liêng với tất cả mọi người, là thời điểm dành cho sự đoàn tụ gia đình. Đôi khi chúng ta bị những gánh nặng vô hình về cơm áo, gạo tiền mà quên đi khoảnh khắc thiêng liêng ấy, khoảnh khắc sum vầy bên gia đình, cha mẹ.
    Pushmax với Tagline “Lộc theo về nhà” xuất hiện như một sợi dây gắn kết sự sum vầy, vì chỉ có sự trở về của những đứa con ngày Tết mới là “Lộc theo về nhà” của cha mẹ.

  5. Thực thi

    Campaign sẽ được chia làm 2 giai đoạn:
    – Giai đoạn 1: On-air viral video “Tết đến rồi, về nhà thôi con”
    – Giai đoạn 2: Sử dụng hệ thống KOLs/MIs lan tỏa thông điệp về thương hiệu và một chiến dịch seeding tổng quan để nuôi lửa cho chiến dịch.

  6. Content sử dụng

    – Video: Viral video “Tết đến rồi, về nhà thôi con”.
    – Comic, Picture: Các ảnh chế và hình ảnh được cắt ra trong clip sử dụng trong chiến dịch seeding nuôi lửa.

  7. Các kênh truyền thông sử dụng:

    – Youtube: Trắng
    – Fanpage: Các Fanpage lớn (Trắng TV, Hà Nội, Làm cha mẹ, Eva, Chửi Thuê, Anh Da Đen, Những Câu Nói Bất Hủ,…)
    – Group: Không Sợ Chó, Du lịch hội,…
    – KOLs: Việt Johan, Tuấn Tiền Tỉ, Nhật Anh Trắng, Hiếu Orion, Nguyễn Ngọc Thạch.

  8. Kết quả đạt được:

    Chiến dịch thành công với hơn 12 triệu views cho content video và hơn 250.000 tương tác (like, comment, share) đồng thời lọt vào top 10 chiến dịch Mạng xã hội thành công nhất Tết 2017 theo thống kê của BuzzMetric.

Project Details

Client : Pushmax
Date : 15-12-2017
Skills : Chiến dịch truyền thông
Address : http://pushmax.vn/

2018 - Orion Media