Quảng cáo cho sản phẩm Pushmax Cam ép

Tiếp nối thành công của chiến dịch quảng cáo cho Pushmax Tết 2017 - 2018, Orion Media rất hân hạnh được đồng hành cùng Pushmax trong chiến dịch truyền thông Tết 2019!

Chiến dịch truyền thông “Phúc tươi tràn” nằm trong chiến dịch marketing đẩy mạnh thương hiệu và bán hàng của thương hiệu Pushmax trong giai đoạn Tết âm lịch 2019

1. Bối cảnh

Mùa Tết là mùa đẩy mạnh bán hàng của thương hiệu trong ngành hàng FMCG (Tiêu dùng nhanh), PushMax cũng không nằm ngoài cuộc.

2. Mục tiêu

Chiến dịch được kỳ vọng sẽ đẩy mạnh được thương hiệu của Pushmax cam, qua đó đẩy mạnh hiệu quả bán hàng trong giai đoạn Tết. Ngoài ra, chiến dịch được kỳ vọng tạo được sự nổi bật trên thị trường giữa “bão chiến dịch truyền thông” Tết 2019.

3. Chiến lược

Orion Media thực hiện 1 chiến dịch truyền thông tổng quan trên Social Media, sử dụng key content là viral clip “Ăn Tết với nhà chồng, sướng hay khổ?”.

4. Ý tưởng lớn (Big Idea)

Tết là thời điểm quây quần sum họp trong gia đình, là thời điểm trở về của những đứa con, là niềm vui trong mắt con trẻ,….và là niềm Hạnh Phúc của mỗi người

Là con dâu, ai cũng có nỗi ám ảnh mang tên: về nhà chồng ăn Tết, đặc biệt là cái Tết đầu tiên. Tuy nhiên nỗi sợ ấy sẽ biến mất khi chúng ta mở lòng để chia sẻ, thấu hiểu và thông cảm cho nhau.

Pushmax với Tagline “Phúc tươi tràn” xuất hiện như một cầu nối để người khác hiểu hơn về “hạnh phúc của người phụ nữ”, như một món quà, một mảnh ghép của hạnh phúc gia đình.

5. Thực thi

Campaign sẽ được chia làm 2 giai đoạn:– Giai đoạn 1: Thực hiện: chăm sóc fanpage, KV, sử dụng radio, on-air video Trắng TV. Tạo chủ đề nói đến vấn đề “Thấu hiểu gia đình”.
– Giai đoạn 2: On-air teaser, viral video. Sử dụng hệ thống KOLs/MIs lan tỏa thông điệp về thương hiệu và một chiến dịch seeding tổng quan để nuôi lửa cho chiến dịch.

6. Content sử dụng

– Thiết kế Key Visual

– Landing page: http://phuctuoitran.pushmax.vn/

– Video trải nghiệm cảm xúc: Ba mẹ và con sẽ như thế nào nếu thiếu “nửa kia”? Link tham khảo: https://youtu.be/VRJM_CL02Ds

– Teaser Video: Viral video “Tết đến rồi, về nhà thôi con”. 

– Video: Viral video “Ăn Tết với nhà chồng, sướng hay khổ?”. Link tham khảo: https://youtu.be/VVFfGrs4dhs

7. Các kênh truyền thông sử dụng

Youtube: Trắng TVC
Fanpages: Trắng TV, Anh da đen, Neu confession,…
KOLs: Huyền Lizzie, NSND Như Quỳnh, MC Minh Trang, Bảo Thanh,…và gần 100 MIs chia sẻ về chiến dịch.

8. Kết quả đạt được

Chiến dịch thành công với hơn 20 triệu views cho content video và hơn 300.000 tương tác (like, comment, share) đồng thời chiến dịch được phân tích, nhắc đến trên các phương tiện truyền thông khác như: Báo Soha, Cafebiz.

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI