https://www.youtube.com/embed/Bc82kg8mXX0

Nguyễn Kim – Cách giữ chồng hiệu quả mùa World Cup 2018

Chiến dịch truyền thông “Cách giữ chồng hiệu quả mùa Word Cup 2018” nằm trong chiến dịch đẩy mạnh bán hàng của điện máy Nguyễn Kim trong hè 2018. OrionMedia đã thực hiện thành công chiến dịch trong tháng 7/2018.

  1. Bối cảnh

    Mùa hè 2018 trở nên nóng hơn với sự kiện của World Cup, đây là thời điểm vàng cho các hãng điện máy đẩy mạnh bán hàng, đặc biệt là mặt hàng Tivi và siêu thị điện máy Nguyễn Kim cũng không phải ngoại lệ.

  2. Mục tiêu

    Ngoài việc đẩy mạnh thương hiệu với thông điệp “Mua Tivi, đến Nguyễn Kim đi”, chiến dịch còn được kỳ vọng sẽ giúp Nguyễn Kim vượt qua các đối thủ khác trong việc bán hàng điện máy, đặc biệt là dòng Tivi trong hè 2018.

  3. Chiến lược

    Orion Media thực hiện 1 chiến dịch truyền thông tổng quan trên Social Media, sử dụng key content là viral clip “Cách giữ chồng hiệu quả mùa World Cup 2018”, số lượng lớn KOLs và MIs cùng chia sẻ thông điệp và kích thích hành vi mua sắm của khách hàng tiềm năng.

  4. Ý tưởng lớn (Big Idea)

    Phụ nữ luôn có một nỗi lo lắng hiện hữu, đó chính là “mất chồng”, và những người đàn ông mải chơi lại dễ dàng bị cuốn đi bởi những mối quan tâm, quan hệ khác ngoài xã hội, đặc biệt là những “thằng bạn”.
    Tivi được bán bởi Nguyễn Kim xuất hiện như một cách để giữ chân đàn ông về với gia đình, nhất là trong mùa Worldcup.

  5. Thực thi

    Campaign sẽ được chia làm 3 giai đoạn:
    – Giai đoạn 1: Tung teaser viral video nhằm tạo dư luận
    – Giai đoạn 2: On-air viral video “Cách giữ chồng hiệu quả mùa World Cup 2018”
    – Giai đoạn 3: Sử dụng hệ thống KOLs/MIs lan tỏa thông điệp về thương hiệu và một chiến dịch seeding tổng quan để nuôi lửa cho chiến dịch.

  6. Content sử dụng

    – Video: Viral video “Cách giữ chồng hiệu quả mùa World Cup 2018”.
    – Comic, Picture: Các ảnh chế và hình ảnh được cắt ra trong clip sử dụng trong chiến dịch seeding nuôi lửa.

  7. Các kênh truyền thông sử dụng

    – Youtube: Trắng
    – Facebook: Hệ thống các fanpage và group có lượng fan theo dõi lớn, tương tác cao về với đối tượng trẻ, phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu của nhãn hàng (Trắng TV, Loa Phường, Hà Nội, Chửi Thuê,…)
    – KOls/MIs: Hiếu Chí Trần, Nguyễn Ngọc Thạch, Việt Johan,…

  8. Kết quả đạt được

    Chiến dịch thành công với hơn 12 triệu views cho content video và hơn 250.000 tương tác (like, comment, share) chỉ sau 21 ngày ra mắt, đồng thời giúp Nguyễn Kim tăng trưởng bán mặt hàng điện máy (đặc biệt là Tivi) một cách nhảy vọt.

Project Details

Client : Nguyễn Kim
Date : 08-06-2018
Skills : Chiến dịch truyền thông

2018 - Orion Media