Quảng cáo cho nhãn nước hoa Cénota

Orion Media triển khai sản xuất nhiều bộ phim quảng cáo TVC chất lượng cao để khách hàng có thể sử dụng đưa lên truyền hình hoặc đưa vào các kênh truyền thông nội bộ khác của Doanh nghiệp. Quảng cáo TVC của Orion Media vẫn có những nét bất ngờ thú vị đặc trưng của OMG khiến khách hàng ấn tượng và thú vị.

---------------------------------------------------------------------

1. Bối cảnh đề bài

Thương hiệu nước hoa Cénota ra mắt lần đầu vào cuối năm 2017 và đã nhận được phản hồi khá tốt từ khách hàng. 
TVC lần này ra mắt với kì vọng sẽ giúp nhãn hàng đẩy mạnh thương hiệu, cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng của doanh nghiệp.

2. Phương án triển khai 

Orion Media thực hiện sản xuất 1 TVC cho nhãn hàng với nội dung tập trung vào key "Hương thơm của tình yêu là mùi hương lâu dài nhất" sau đó phân phối video trên kênh digital (social media) v nhằm kích thích hành vi muốn tìm hiểu và sử dụng sản phẩm của người xem. 

Với idea: 

Sau khi lập gia đình, những lo toan cuộc sống, vun vén nhà cửa, chăm sóc con cái khiến cho người phụ nữ không còn giữ được vẻ đẹp và mùi hương hấp dẫn ban đầu. Những thay đổi này khiến cho người phụ nữ trở nên lo lắng về tình cảm của người chồng dành cho mình, mà họ không biết thực ra "hương thơm" của tình yêu mới là mùi hương lâu dài nhất. 

 3. Thực thi

- Orion sản xuất 1 TVC cho Cénota với key "Hương thơm của tình yêu là mùi hương lâu dài nhất"

- Video được phân phối trên hệ thống Youtube Trắng TV, các hot fanpage như Trắng TV, Loa Phường, Em, Chửi Thuê.... với đối tượng người xem trẻ trung, phù hợp với đối tượng khách hàng tiềm năng mà nhãn hàng hướng tới. 

- Video được chia sẻ bởi những KOLs/ MIs phù hợp với sản phẩm và có tệp fan/ friend đa dạng lứa tuổi. Ngoài ra, TVC này còn được đưa vào những hội nhóm hot trên facebook để tăng độ phủ của thương hiệu tới những cộng đồng nhỏ. 

- Video tham khảo: 

4. Hiệu quả và đánh giá chiến dịch

Chiến dịch thành công với hơn 5 triệu views cho TVC và hơn 30.000 tương tác (like, comment, share) chỉ sau 15 ngày ra mắt, đồng thời giúp Cénota tăng trưởng doanh thu cho dòng nước hoa mới ra mắt một cách nhảy vọt. 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI