• Điện thoại 0948.380.385 - 0936.235.998

  • Email liên hệ kinhdoanh@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo cho nhà hàng lẩu buffet đài loan Manwah

Người Ảnh Hưởng – KOLs - là những người có tác động tới cộng đồng qua các kênh mạng xã hội mà họ sử dụng. Các chiến dịch truyền thông của Orion Media chúng tôi giúp khách hàng bán hàng, hoặc quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả qua các kênh NAH này: bằng cách tìm ra được người phù hợp với sản phẩm của khách hàng, chuẩn bị nội dung (content) hấp dẫn cho KOLs, triển khai tương tác với nội dung (seeding) để các quảng cáo có thêm niềm tin và hiệu quả. Ngoài ra OMG còn có 1 hệ thống triển khai trên các kênh Người Ảnh Hưởng nhỏ (Micro Influencer) giúp đẩy nội dung lan toả mạnh hơn, rộng hơn

-------------------

1. Bối cảnh - Đề bài 

Manwah – nhà hàng lẩu chuẩn vị Đài Loan nổi tiếng mới ra mắt tại Hà Nội. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những món ăn, nguyên liệu đặc trưng, mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống.

Không gian của quán với cách trang trí tinh tế, ấm cúng đảm bảo bữa ăn tại nhà hàng khách hàng sẽ đi từ bất ngờ bởi hương vị cũng như về thị giác.

Khai trương trong giai đoạn cận Tết, nhà hàng mong muốn có một lượng lớn khách hàng văn phòng đến đặt tiệc tất niên, gia đình trẻ đến ăn và reviews về nhà hàng.

Tăng nhận diện thương hiệu của nhà hàng lẩu Buffet Đài Loan Manwah trong cộng đồng, muốn phủ mạnh trên các Group về ăn uống cũng như các Kols chia sẻ bài viết, vote 5* tại Page Manwah.

Vợ chồng diễn viên Nguyễn Lộc - Follow ~ 200.000

2. Phương Án Của Orion Media

Lập chiến dịch người ảnh hưởng trong thời gian 2 tháng bao gồm: 

  • 9 Idol  (Người nổi tiếng, chuyên gia có ảnh hưởng)
  • 31 Mis (Người ảnh hưởng nhỏ)
  • Độ tuổi từ 25 - 35 (Độ tuổi khách hàng tiềm năng của sản phẩm)
  • Độ phủ : Hà Nội

Đánh giá thấy sản phẩm hoàn toàn phù hợp với các gia đình trẻ, giới văn phòng, công viên chức cần lựa chọn 1 địa điểm ăn liên hoạn tiệc Cuối Năm.

Idol là những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ. Khi đến ăn và check-in tại nhà hàng sẽ tạo được tiếng vang và hình ảnh đẹp trên MXH, hoàn toàn phù hợp để truyền thông dịp sát Tết Nguyên Đán.

3. Thực thi

Danh sách Idol bao gồm:

  • Diễn Viên: Thương Cin, Cee Jay, Nguyễn Lộc .
  • Ca Sỹ: Đặng Tuấn Phong The Voice, Dương Trần Nghĩa
  • Hot Blogger: Ngô Lan Hương, Linh Hoàng,Nguyễn Chang, Hoàng Mai Linh
  • MIs: Mẹ Bỉm Sữa, Dân văn phòng có follow từ 1000 – 10.000fl

4. Hiệu quả và đánh giá chiến dịch

Sau chuỗi check-in và review trên các bài post của Idol và Mis trên trang cá nhân, lượng người nhận diện và biết tới Manwah rất nhiều. Trên các diễn đàn, Group về review đồ ăn uống đã xuất hiện nhiều người hỏi thêm thông tin về Buffet lẩu đài loan Manwah.

Gia đình nam ca sỹ Dương Trần Nghĩa - Follow ~ 500.000 

Tổng chiến dịch được hơn 30.000 tương tác, bao gồm like, comment, share. Hàng trăm cuộc thảo luận trên mạng xã hội cùng các diễn đàn liên quan đến ẩm thực. 

Điểm mạnh của chiến dịch là sự chân thật của bài viết cùng hình ảnh của Mis và Kols chụp cùng sản phẩm vô cùng tự nhiên. Tăng sự tin tưởng của người của người tiêu dùng, kích thích nhu cầu đến trải nghiệm, đặt tiệc Tết cho cộng đồng.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI