Phát triển thương hiệu Kid Power 

Chúng tôi giúp các bạn chăm sóc các kênh truyền thông mạng xã hội của doanh nghiệp các bạn bằng dịch vụ phát triển thương hiệu doanh nghiệp để có thể gia tăng tương tác và có thêm hiệu quả kinh doanh.

-------------------------------

Kid Power là một thương hiệu sữa đến từ Hàn Quốc, là một sản phẩm của Lotte Foods. Chiến dịch tăng nhận diện thương hiệu "Kid Power - Mẹ chọn yêu thương, cho con mau lớn!", Orion Media bắt tay vào xây dựng và phát triển thương hiệu cho Kid Power trên social, thu hút quan tâm của cộng đồng các mẹ bỉm sữa về thương hiệu. Chúng tôi đã giúp Kid Power phát triển thương hiệu fanpage "Kid Power Việt Nam" trở thành một trong những sự lựa chọn mới cho các mẹ bỉm.

1. Định vị thương hiệu:

Kid Power là một thương hiệu sữa đến từ Hàn Quốc, là một sản phẩm của Lotte Foods. Kid Power là sản phẩm giành cho trẻ em từ 1-10 tuổi. Kid Power là một sản phẩm sữa hoàn toàn mới lạ với thị trường Việt Nam, trong khi đối thủ là HiKid thì đã quá quen với cộng đồng Bỉm sữa Việt. Điều khiến Kid Power trở nên đặc biệt chính là việc sữa Kid Power được nhập khẩu độc quyền không phải hàng xách tay như các sản phẩm sữa khác từ Hàn Quốc.

Kid Power đặt mục tiêu nửa đầu năm 2019 thành công thâm nhập thị trường sữa Việt, tăng nhận diện thương hiệu trên MXH với vai trò như sản phẩm hỗ trợ tối đa sự phát triển của trẻ đặc biệt là phát triển chiều cao. 

2. Quy hoạch kênh tryền thông:

Các kênh sử dụng: Fanpage Kid Power Việt Nam

Phương án phát triển giai đoạn quý 1/2019:

- Thời gian: Từ tháng 1/2019 - tháng 3/2019

- Đối tượng tiếp cận: Nữ, 22+, khu vực Hà Nội và các tỉnh thành phố lớn phía Bắc 

- Nội dung: 

+ Giới thiệu sản phẩm Kid Power 
+ Định vị thương hiệu Kid Power là sản phẩm sữa tốt, giá cả hợp lý, ngon, bổ dưỡng cho trẻ em, khẳng định bán hàng độc quyền, nâng cao hình ảnh sản phẩm và công ty.

- Tần suất: 4-6 bài đăng/tuần

- Tỉ lệ nội dung: 50% Kid Power, 50% content cộng đồng.

3. Phát triển nội dung:

Orion Media đã phát triển đa dạng các nội dung như sản xuất ảnh, quay video, tạo nguồn nội dung quảng bá hình ảnh sản phẩm Kid Power trên fanpage để đạt được mục tiêu thương hiệu.

- Sản xuất đa dạng các loại content: Ảnh, album ảnh, motion graphic, video text

- Nội dung đa dạng: Bài viết về sản phẩm, mini-game, bài viết cộng đồng (câu chuyện chăm con, câu chuyện liên quan tới các bé, trend bóng đá, trend Tết,...)

Thiết kế ảnh ấn tượng

Lồng ghép lợi ích Kid Power mang lại cho trẻ

 

4. Kết quả đạt được:

Fanpage đạt hơn 10.000 like và tiếp cận hơn 1 triệu người trong gần 2 tháng triển khai chiến dịch, thu hút hàng nghìn gia đình tham gia mini-game cover video của nhãn hàng. Kid Power đã và đang tiến gần hơn tới mục tiêu nửa đầu năm 2019 khi thực tế có rất nhiều tương tác đổ về inbox page.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI