• Điện thoại 0948.319.193

  • Email liên hệ contact@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo cho trang sức HUY THANH JEWELRY

Người Ảnh Hưởng – KOLs - là những người có tác động tới cộng đồng qua các kênh mạng xã hội mà họ sử dụng. Các chiến dịch truyền thông của Orion Media chúng tôi giúp khách hàng bán hàng, hoặc quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả qua các kênh NAH này: bằng cách tìm ra được người phù hợp với sản phẩm của khách hàng, chuẩn bị nội dung (content) hấp dẫn cho KOLs, triển khai tương tác với nội dung (seeding) để các quảng cáo có thêm niềm tin và hiệu quả. Ngoài ra OMG còn có 1 hệ thống triển khai trên các kênh Người Ảnh Hưởng nhỏ (Micro Influencer) giúp đẩy nội dung lan toả mạnh hơn, rộng hơn.

-----------------------------

Huy Thanh Jewelry là thương hiệu trang sức thời trang cao cấp với những thiết kế thanh lịch, trẻ trung và sang trọng. Với 30 năm kinh nghiệm trong ngành trang sức, 19 showroom trên cả 3 miền đất nước, Huy Thanh Jewelry là cái tên được nhiều người yêu thích, tin tưởng lựa chọn.

1. Bối cảnh, đề tài


Cuối năm 2018, Huy Thanh Jewelry cho ra mắt Bộ sưu tập mới về sản phẩm cho mùa Noel - "𝑴𝒆𝒓𝒓𝒚&𝑩𝒓𝒊𝒈𝒉𝒕 - RẠNG NGỜI MÙA LỄ HỘI".
Với mong muốn đem thương hiệu lan tỏa rộng rãi đến cộng đồng, đem tên tuổi Huy Thanh lên tầm ảnh hưởng mới và đặc biệt, đẩy mạnh Bộ sưu tập mới của mình, Huy Thanh Jewelry đã quyết định hợp tác với Người Ảnh Hưởng trong những tháng lễ hội cao điểm cuối năm 2018 để thực hiện chiến dịch truyền thông.

2. Phương án truyền thông


Để tiếp cận tệp Khách hàng mục tiêu của Huy Thanh một cách rộng rãi, sau khi tìm hiểu và phân tích chiến lược truyền thông, Người Ảnh Hưởng đã đề xuất và triển khai sử dụng KOLs và Mis là những hot beauty blogger, thích thời trang để truyền thông


3. Triển khai


Trong chiến dịch này, những người ảnh hưởng phù hợp được mời hợp tác gồm có các KOLs và MIs có ảnh hưởng về style, làm đẹp, các Hotgirl có ảnh hưởng trên mạng xã hội với hình ảnh thời thượng, dân văn phòng tinh tế, sang chảnh, thời thượng và có tệp follow phù hợp.
Các KOLs và MIs đã sử dụng những hình ảnh của Huy Thanh Jewelry, đăng tải lên trang Facebook cá nhân, lồng ghép vào câu chuyện “quà tặng cuối năm” của bản thân.

Kèm theo đó, NAH đã triển khai đẩy mạnh seeding thương hiệu theo mục tiêu truyền thông của nhãn hàng.


4. Đánh giá hiệu quả chiến dịch


Trong 5 ngày từ 25/12/2018 đến 30/12/2018, những bài viết được chia sẻ đã thu hút gần 10.000 lượt tương tác từ cộng đồng. Trong đó có gần 6.000 lượt like, khoảng 1000 lượt comment và hàng trăm lượt chia sẻ rộng rãi.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI