Quảng cáo cho thương hiệu Hoa Viên Bình An

1. BỐI CẢNH VÀ ĐỀ BÀI

Công ty TNHH Hoa Viên Bình An được thành lập từ tháng 01/2016 với ngành nghề kinh doanh chính là dịch vụ nghĩa trang cao cấp. Công viên nghĩa trang Hoa Viên Bình An là dự án đầu tiên của Công ty TNHH Hoa Viên Bình An làm chủ đầu tư với tổng số vốn đầu tư dự kiến lên tới hơn 1.000 tỉ đồng. Với tôn chỉ: “Coi người thân của khách hàng như người thân của mình” Hoa Viên Bình An cam kết sẽ trở thành Công viên nghĩa trang có dịch vụ tiện ích và đẳng cấp nhất Việt Nam.

Thời điểm tháng 9/2018, công ty TNHH Hoa Viên Bình An mong muốn thực hiện viral video để lan tỏa thương hiệu công viên nghĩa trang Hoa Viên Bình An với mục tiêu tăng nhận diện thương hiệu.

2. PHƯƠNG ÁN TRIỂN KHAI

Orion Media sẽ triển khai 1 viral clip và được on-air trên hệ thống fanpages lớn và groups. Đồng thời, thực hiện Seeding tạo luồng thảo luận liên quan tới thương hiệu Hoa Viên Bình An

Với idea:

Nếu chúng ta quan tâm đến người đã chết, tốt hơn hết chúng ta tiễn họ đi với tình thương yêu. Chúng ta tin rằng có tái sinh. Người thân của ta có cuộc sống khác, nên ta có thể cầu cho người ra đi được có một cuộc sống kế tiếp tốt đẹp. Cầu cho họ tái sinh với lòng từ bi, có đức hạnh, có trí tuệ, và dùng trí tuệ đó một cách có đạo đức. Cầu cho họ được tái sinh trong một môi trường, hoàn cảnh sống tốt đẹp hầu

trưởng dưỡng các đức tính của họ Vì thế, có thể cái tương lai mà chúng ta nghĩ là nó sẽ có mặt, nhưng lại không có mặt, nó có thể là một tương lai khác, một tương lai tốt đẹp không chỉ cho chúng ta mà cho cả người đã mất vì chúng ta đã tiễn họ đi với tình thương yêu, với những lời nguyện cầu và những hoài vọng tốt đẹp và Hoa Viên Bình An xuất hiện như một tương lai khiến con người ta tận hưởng những cảm xúc trọn vẹn nhất kể cả khi không còn cơ hội.

3. THỰC THI

- OMG triển khai on-air viral video với tiêu đề: “Lễ Vu Lan này, con sẽ về thăm mẹ nhé” trên kênh youtube của Trắng TV.

- Phân phối trên 11 Fanpages lớn như: Trắng TV, OMG Radio, Tôi là dân Sài Gòn,… Với hashtag: #HoaVienBinhAn #VuLanbaohieu

 

Phân phối trên hệ thống Fanpages

- Thực hiện share vào 18 Groups khác nhau cùng với 200 comment seeding về thương hiệu

4. KẾT QUẢ

Chiến dịch đạt hơn 3,5 triệu views sau 15 ngày on-air video và hơn 100.000 tương tác (Bao gồm: Like, Comment, Share).

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI