• Điện thoại 0948.319.193

  • Email liên hệ contact@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo thương hiệu Gogi House

Người Ảnh Hưởng – KOLs - là những người có tác động tới cộng đồng qua các kênh mạng xã hội mà họ sử dụng. Các chiến dịch truyền thông của Orion Media chúng tôi giúp khách hàng bán hàng, hoặc quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả qua các kênh NAH này: bằng cách tìm ra được người phù hợp với sản phẩm của khách hàng, chuẩn bị nội dung (content) hấp dẫn cho KOLs, triển khai tương tác với nội dung (seeding) để các quảng cáo có thêm niềm tin và hiệu quả. Ngoài ra OMG còn có 1 hệ thống triển khai trên các kênh Người Ảnh Hưởng nhỏ (Micro Influencer) giúp đẩy nội dung lan toả mạnh hơn, rộng hơn.

-----------------------------

Với mục đích muốn tăng độ nhận diện thương hiệu, Smoovy đã lựa chọn Người Ảnh Hưởng hợp tác cùng triển khai chiến dịch trong đầu năm 2018.

GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) đã trở thành cái tên quen thuộc và được yêu thích với những tín đồ đồ nướng Hàn Quốc. Ở Việt Nam, GoGi House đã và đang được nhiều người yêu mến.

1. Bối Cảnh - Đề Bài

Đầu năm 2018, với mong muốn khẳng định, lan tỏa thông điệp “thịt nướng chuẩn Hàn Quốc” đậm đà, thơm ngon, đưa thương hiệu GoGi House đến với thị trường một cách rộng rãi, GoGi House đã cùng Người Ảnh Hưởng hợp tác truyền thông chiến dịch của mình.

2.  Phương án truyền thông

Đối tượng khách hàng của GoGi khá đa dạng. Sau khi tìm hiểu và phân tích, Người Ảnh Hưởng đã đề xuất triển khai chiến dịch truyền thông GoGi House trên mạng xã hội thịnh hành nhất hiện nay là Facebook thông qua hệ thống KOLs/MI của Người ảnh hưởng.

3. Triển khai

Người Ảnh Hưởng đã sử dụng các KOLs và MIs với hình thức chụp ảnh, viết bài review về trải nghiệp sản phẩm.

Đối tượng chủ yếu ở độ tuổi: 25 – 45, thích ăn uống, tụ tập cùng bạn bè, là dân văn phòng và những người quan tâm đến ẩm thực, ăn uống.

4. Đánh giá hiệu quả chiến dịch

Sau khi kết thúc chiến dịch, với việc sử dụng KOLs, MIs và seeding điều hướng, thông điệp thương hiệu “Thịt nướng chuẩn vị Hàn Quốc” của GoGi đã thực sự lan tỏa rộng rãi và thu hút sự quan tâm của cộng đồng.

Tổng tương tác đạt được hơn 20.000 lượt tương tác, hàng nghìn comment trong đó có hàng trăm comment thương hiệu.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI