• Điện thoại 0948.380.385 - 0936.235.998

  • Email liên hệ kinhdoanh@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo cho sản phẩm ván gỗ Minh Long

1. Bối cảnh và đề bài

Minh Long là chuyên gia vật liệu nội thất gỗ nổi tiếng. Cung cấp các thiết kế bề mặt thời trang, phong cách và chạm được cảm xúc của khách hàng với concept 2018: Touch Emotion và I.Style

Vào tháng 04/2018, gỗ Minh Long muốn đẩy mạnh sản phẩm Ván gỗ công nghiệp phủ bề mặt Melamine/Lamininates tới những khách hàng nam, nữ tập trung ở miền Bắc và có độ tuổi từ 25 – 45. Với thông điệp:

Lưu giữ cảm xúc cùng ngôi nhà của bạn

2. Phương án triển khai

Orion Media sẽ đi theo concept touch mà Gỗ Minh Long mong muốn với ý tưởng chủ đạo. Thực hiện một viral clip nhấn mạnh vào cảm xúc với thông điệp: “Lưu giữ cảm xúc cùng ngôi nhà của bạn” sau đó phân phối video trên các kênh youtube, fanpages, groups.

Với Idea: 

Một chiếc tủ gỗ tốt cũng bền lâu như tình mẹ qua năm tháng, cho dù bên ngoài đôi khi lạnh lùng và gồ ghề, giống như cha mẹ khi che chở cho con. Và đáng tiếc rằng có những thứ chỉ bằng thời gian ta mới hiểu hết được giá trị thực sự.

Thông qua câu chuyện của người con khi hồi tưởng về người bố của mình, với chi tiết chiếc tủ (lưu giữ những kỉ niệm quan trọng của bố) xuất hiện xuyên suốt, clip nhắn nhủ: “Những trận đòn roi có thể khiến con đau, nhưng bố còn đau hơn rất nhiều... và những trận đòn roi ấy là những bài học khiến con trưởng thành, mạnh mẽ hơn trong cuộc đời”.

3. Thực thi

- Orion Media on-air video “Người cha vĩ đại không phải lúc nào cũng nói bố yêu con” trên kênh youtube Trắng TV, Loa Phường.

- Video được phân phối trên 9 fanpages: Trắng TV, Hà Nội, OMG Radio,…

- Sử dụng 10 MIs chia sẻ để nuôi lửa chiến dịch như: Hồng Hana, Bùi Lệ Thủy, Đoàn Trung Kiên,…

- Tăng nhận diện thương hiệu với khoảng 200 comment về thương hiệu và sản phẩm.

4. Kết quả

Chiến dịch đạt 131,8% KPIs đề ra ban đầu chỉ trong 15 ngày on-air sản phẩm. Đạt được hơn 10 triệu view và hơn 200.000 tương tác (Like, Comment, Share)

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI