• Điện thoại 0948.380.385 - 0936.235.998

  • Email liên hệ kinhdoanh@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo cho thương hiệu Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang

Loa Phường là series hài Sitcom văn minh và gần gũi. Được xây dựng từ những câu chuyện đời thường, giản dị, thu hút sự quan tâm và theo dõi rất lớn từ cộng đồng. Orion Media với năng lực sản xuất, sáng tạo, chúng tôi triển khai các bộ phim ngắn, và lồng ghép thương hiệu, sản phẩm của nhãn hàng trong nội dung phim một cách khéo léo. Thương hiệu sẽ được truyền tải có cảm xúc và dễ được người xem đón nhận một cách tích cực. 

1. Bối cảnh và đề bài

Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định thành lập vào tháng 01/2011 với các ngành chính: nông, lâm, ngư nghiệp, quản lý kinh tế và quản lý môi trường. Tháng 3/2018, nhà trường với mong muốn thực hiện 1 video hài sitcom Loa Phường với mục tiêu: Quảng bá thông tin tuyển sinh cho trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang. Tăng nhận diện cho trường trên mạng xã hội và thu hút lượng học sinh đăng kí tuyển sinh cho trường.  

2. Phương án triển khai

- Orion Media sau khi nghiên cứu đề bài đã đưa ra sẽ thực hiện lồng ghép thương hiệu vào 1 tình huống trong 1 tập phim hài sitcom Loa Phường.

- Video được on-air trên kênh youtube Loa Phường, phân phối trên hệ thống các fanpages lớn và KOLs

3. Thực thi

- Orion Media triển khai on-air video vào 31/3/2018 với tiêu đề: BIẾN THÁI XÓM TRỌ VÀ CHIẾC XU CHIÊNG NỌ

- Phân phối video trên 8 Fanpages lớn: Trắng TV, Loa Phường, Hà Nội,…

- Phân phối video trên kênh của các diễn viên tham gia: Việt Johan, Tuấn tiền tỷ, Thương Cin

- Sử dụng KOLs chia sẻ nuôi lửa chiến dịch: Hiếu Chí Trần, Đoàn Trung Kiên, Nhi Nguyễn…

 

 

4. Đánh giá hiệu quả

Tổng chiến dịch đạt được hơn 30 triệu lượt xem trên cả youtube + facebook với hơn 200.000 tương tác (like, comment, share) trên Social Media. Đa số các thảo luận tốt về trường, ngành học và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI