• Điện thoại 0948.319.193

  • Email liên hệ contact@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Decumar Gel - Hết mụn viêm, Hết thâm sẹo

Người Ảnh Hưởng – KOLs - là những người có tác động tới cộng đồng qua các kênh mạng xã hội mà họ sử dụng. Các chiến dịch truyền thông của Orion Media chúng tôi giúp khách hàng bán hàng, hoặc quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả qua các kênh NAH này: bằng cách tìm ra được người phù hợp với sản phẩm của khách hàng, chuẩn bị nội dung (content) hấp dẫn cho KOLs, triển khai tương tác với nội dung (seeding) để các quảng cáo có thêm niềm tin và hiệu quả. Ngoài ra OMG còn có 1 hệ thống triển khai trên các kênh Người Ảnh Hưởng nhỏ (Micro Influencer) giúp đẩy nội dung lan toả mạnh hơn, rộng hơn. 

---------------------------------

1. Bối cảnh - Đề bài 

Decumar là loại Gel thân nước có màu vàng cam, mùi thơm dịu có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa mụn, mờ thâm sẹo. Decumar được bào chế hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên, không tác dụng phụ, kích ứng da.

Đặc biệt sản phẩm này phù hợp với lứa tuổi dậy thì. Đây là lứa tuổi mụn hoành hành mạnh nhất bởi nội tiết tố cơ thể thay đổi sẽ kích thích sản ra chất bã nhờn, gây nên mụn trứng cá phát triển.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại kem trị mụn đến từ các công ty đối thủ cũng như các loại kem trị mụn từ những nhãn hàng nước ngoài như Thái Lan, Hàn Quốc, Pháp…Người tiêu dùng chưa biết nhiều đến Gel Trị Mụn Decumar.

Mong muốn của nhãn hàng tạo được độ phủ trên mạng xã hội cũng như được đông đảo bạn trẻ biết tới nhưng phải thật tự nhiên, cá tính không giống những bài quảng cáo Pr.

2. Phương án của Orion Media

Decumar Gel là một sản phẩm Việt, hoàn toàn mới đối với người tiêu dùng. Đa phần các bạn trẻ thường dùng các sản phẩm trị mụn có tên tuổi nước ngoài.Người tiêu dùng chưa biết nhiều về công dụng, giá thành, nơi bán của sản phẩm. 

Lập chiến dịch người ảnh hưởng trong thời gian 2 tháng bao gồm: 

  • 4 KOLs (Người nổi tiếng)
  • 80 Mis (Người ảnh hưởng nhỏ)
  • Độ tuổi từ 18 -25 (Độ tuổi khách hàng tiềm năng của sản phẩm)
  • Độ phủ : 3 miền Bắc – Trung – Nam

3. Thực thi 

Đánh giá thấy sản phẩm hoàn toàn phù hợp với các bạn trẻ thanh thiếu niên, Orion Media lựa chọn các Kols đang nổi tiếng trong giới trẻ là:

  • Lê Võ Ngọc Hân : Hot girl trong TP HCM, với lượng follow hơn 600 nghìn người.
  • Linh Ngọc Đàm : Streamer, Blogger Nổi tiếng tại Hà Nội với lượng follow hơn 900 nghìn người .
  • Link Ka : Hotgirl Hà Thành, lượng theo dõi gần 700 nghìn người.
  • Phạm Anh Quân : facebooker có lượng theo dõi gần 500 nghìn người.
  • Và 80 Mis Nam Nữ trong độ tuổi 18 – 22, có lương tương tác trung bình 1 bài post cá nhân từ 200 – 300 tương tác, lượng follow dưới 100 nghìn người.

Hot Streamer Linh Ngọc Đàm - Follow ~900.000 

Hot Blogger Lê Võ Ngọc Hân - Follow ~ 600.000 

4. Hiệu quả và đánh giá chiến dịch

Sau hai giai đoạn phủ sóng trên mạng xã hội, phần lớn các bạn trẻ đã biết tới nhãn hàng Decumar Gel. Lượt tiếp cận bài viết lên tới hàng triệu người.

Tổng chiến dịch được gần 50 nghìn lượt like, hơn 6 nghìn bình luận và chia sẻ.

Điểm mạnh của chiến dịch là sự chân thật của bài viết cùng hình ảnh của Mis và Kols chụp cùng sản phẩm vô cùng tự nhiên.

Sản phẩm được đón nhận nhiều hơn, được nhắc tới nhiều hơn trên các Group về chăm sóc da mặt tuổi dậy thì. Nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng khi tìm hiểu về Decumar Gel.

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI