Đã mát là phải mát như DoctorCare!

Chiến dịch truyền thông “Đã mát là phải mát như DoctorCare” nằm trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới của nhãn hàng DoctorCare, sản phẩm “Slea’zy cool for teen”.
Chiến dịch được Orion Media thực hiện thành công trên Social Media, thu hút được lượng thảo luận rất lớn về thương hiệu.

  1. Bối cảnh

    DoctorCare là thương hiệu băng vệ sinh dành cho nữ giới, được định vị trung-cao cấp. Hè 2018, thương hiệu ra mắt dòng sản phẩm mới “Slea’zy cool for teen” với tính năng the mát, thấm hút vượt trội.

  2. Mục tiêu

    Chiến dịch được kỳ vọng sẽ tăng nhận diện thương hiệu DoctorCare, đặc biệt là dòng sản phẩm “Slea’zy cool for teen” trong cộng đồng và đặc biệt là tệp khách hàng đối tượng từ 13-30 tuổi.

  3. Chiến lược

    Orion Media thực hiện 1 chiến dịch truyền thông tổng quan trên Social Media với thông điệp truyền thông ngắn gọn và nhấn mạnh vào tính năng của sản phẩm “Đã mát là phải mát như DoctorCare – Đã thấm là phải thấm như DoctorCare”.

  4. Ý tưởng lớn (Big Idea)

    Khách hàng vốn “Bội thực” với các chiến dịch quảng cáo khô khan, nhất là với mặt hàng còn khá mới với “Viral marketing” như Băng vệ sinh.
    Orion Media đề xuất 1 ý tưởng “Nói quá” các vấn đề thường gặp phải của phụ nữ trong những ngày đèn đỏ. DoctorCare xuất hiện như 1 phương án giải quyết các vấn đề một cách ấn tượng.

  5. Thực thi:

    Campaign sẽ được chia làm 2 giai đoạn:
    – Giai đoạn 1: Tạo luồng thảo luận về “Băng vệ sinh nào mát nhất?” trên các diễn đàn về phụ nữ và dùng các KOLs/MIs (Người ảnh hưởng) để điều hướng và giới thiệu DoctorCare Slea’zy cool for teen.
    – Giai đoạn 2: On-air viral video “Đã mát là phải mát như DoctorCare” để tiếp nối cho giai đoạn 1 và tạo thu hút mạnh mẽ hơn trong cộng đồng. KOLs và chiến dịch seeding tổng lực vào cuộc để nuôi lửa và tạo luồng thảo luận sôi nổi hơn cho chiến dịch.

  6. Content sử dụng:

    – Video: Viral video “Đã mát là phải mát như DoctorCare”
    – Post: Những bài chia sẻ, tạo thảo luận trong các cộng đồng và status của các KOLs/MIs
    – Comic, Picture: Các ảnh chế và hình ảnh được cắt ra trong clip sử dụng trong chiến dịch seeding nuôi lửa.

  7. Các kênh truyền thông sử dụng:

    – Youtube: Trắng
    – Fanpage: Các Fanpage lớn (Trắng TV, Hà Nội, Làm cha mẹ, Eva, Chửi Thuê, Anh Da Đen, Những Câu Nói Bất Hủ,…)
    – Group: Không Sợ Chó, Hóng biến hội,…
    – KOLs: Việt Johan, Tuấn Tiền Tỉ, Nhật Anh Trắng, Hiếu Orion, Nguyễn Ngọc Thạch, Đỗ Duy Phương, Phan Ý Yên, Trang Phạm,…

  8. Kết quả đạt được:

    Chiến dịch thành công với hơn 20 triệu views cho content video và hơn 550.000 tương tác (like, comment, share) sau 3 tuần triển khai chiến dịch trên Social Media.
    Đa số các thảo luận tốt dành cho thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ.

Project Details

Client : Xe điện Anbico
Date : 14-05-2017
Skills : Chiến dịch truyền thông
Address : http://anbico.vn/

2018 - Orion Media