• Điện thoại 0948.319.193

  • Email liên hệ contact@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo sản phẩm dược mỹ phẩm CVI - HEPOSAL

Người Ảnh Hưởng – KOLs - là những người có tác động tới cộng đồng qua các kênh mạng xã hội mà họ sử dụng. Các chiến dịch truyền thông của Orion Media chúng tôi giúp khách hàng bán hàng, hoặc quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả qua các kênh NAH này: bằng cách tìm ra được người phù hợp với sản phẩm của khách hàng, chuẩn bị nội dung (content) hấp dẫn cho KOLs, triển khai tương tác với nội dung (seeding) để các quảng cáo có thêm niềm tin và hiệu quả. Ngoài ra OMG còn có 1 hệ thống triển khai trên các kênh Người Ảnh Hưởng nhỏ (Micro Influencer) giúp đẩy nội dung lan toả mạnh hơn, rộng hơn.

-----------------------------

Dược mỹ phẩm CVI là đối tác thân thiết của Người Ảnh Hưởng, 2 bên đã có nhiều dự án hợp tác thành công, trong đó phải nhắc đến dự án truyền thông cho sản phẩm Heposal.

1. Bối Cảnh - Đề Bài

Heposal là dược phẩm hỗ trợ phục hồi tổn thương do viêm, xơ gan, phòng ngừa biến chứng, bảo vệ tế bào gan, thải độc gan do rượu bia, thuốc lá, nhiễm hoá chất. Sản phẩm phù hợp với nam giới hay uống rượu bia, thút thuốc, những người cần  phục hồi gan.

Năm 2018, Heposal và Người Ảnh Hưởng đã trở thành đối tác truyền thông và đưa hình ảnh Heposal lan toả đến nhiều người.

2. Phương án truyền thông

Với dự án lần này, Heposal đặt ra mục tiêu lan toả hình ảnh thương hiệu đến với người tiêu dùng, trở thành sản phẩm được nhắc tới đầu tiên khi lựa chọn để phục hồi gan. Đối tượng dự án hướng tới là nam giới hay hút thuốc, uống bia rượu và có tình trạng gan không tốt.

3. Thực Thi

Lập chiến dịch với Người Ảnh Hưởng bao gồm:

  • 2 KOL
  • 40 MIs (Người ảnh hưởng nhỏ)
  • Độ tuổi từ 30 - 60 ( Độ tuổi khách hàng tiềm năng của sản phẩm)
  • Độ phủ sóng: toàn quốc
  • Giới tính: Nam

KOL và MIs sẽ chia sẻ những trải nghiệm về sản phẩm, khéo léo đưa những câu chuyện cá nhân hoặc người thân để giới thiệu công dụng của sản phẩm.

4. Đánh giá hiệu quả chiến dịch

Dự án được Người Ảnh Hưởng xây dựng kế hoạch truyền thông theo hướng trọng tâm, lựa chọn đúng nhóm đối tượng, đúng độ tuổi. Sau một thời gian triển khai, dự án đã đạt được những thành công nhất định. Dự án đạt được 9.707 lượt like, 1.389 lượt comment. Heposal trở thành cái tên được nhiều người biết đến khi nhắc tới sản phẩm hỗ trợ phục hồi gan và bổ gan.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI