Phát triển thương hiệu Cogo Co-working Space

Chúng tôi giúp các bạn chăm sóc các kênh truyền thông mạng xã hội của doanh nghiệp các bạn bằng dịch vụ phát triển thương hiệu doanh nghiệp để có thể gia tăng tương tác và có thêm hiệu quả kinh doanh.

-------------------------------

CoGo Co-working Space là nơi cung cấp không gian làm việc chia sẻ sở hữu quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Orion Media lên kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu cho CoGo Co-working Space trên social, thu hút quan tâm của cộng đồng về thương hiệu. Chúng tôi đã giúp CoGo phát triển thương hiệu trên MXH trở thành một trong những sự lựa chọn ưu tiên khi khách hàng muốn tìm kiếm những không gian làm việc chung.

 

1. Định vị thương hiệu:

Với slogan "Hãy để CoGo đồng hành cùng bạn!" CoGo mong muốn được đồng hành, chia sẻ và góp phần nhỏ bé của mình vào sự phát triển của khách hàng. CoGo đặt mục tiêu trở thành cộng đồng Coworking Space có quy mô và số lượng thành viên lớn nhất Việt Nam. CoGo sẽ là nơi hội tụ của các cá nhân và doanh nghiệp tràn đầy năng lượng, sức sáng tạo, tham vọng lớn,...cùng nhau đồng hành và phát triển vững mạnh, cùng nhau hợp tác và sẻ chia giá trị. 

CoGo định vị là một nơi cung cấp môi trường làm việc chung, kết nối, xây dựng và phát triển cộng đồng các doanh nghiệp cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, mở rộng mối quan hệ và hợp tác kinh doanh thông qua cộng đồng CoGo. "Sự thành công và thịnh vượng của các thành viên CoGo sẽ giúp cho CoGo ngày càng phát triển", vì vậy mọi hoạt động và dịch vụ của CoGo sẽ luôn hướng đến mục tiêu "vì sự thành công và thịnh vượng của khách hàng".

Giá trị cốt lõi: Tín - Tâm - Sẻ - Tôn - Đồng

2. Quy hoạch kênh tryền thông:

Các kênh sử dụng: Fanpage COGO Coworking Space

Phương án phát triển giai đoạn quý 2/2018:

- Thời gian: Từ tháng 6/2018 - tháng 8/2018

- Đối tượng tiếp cận: 22+, những người đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội 

- Nội dung: 

+ Giới thiệu CoGo
+ Định vị thương hiệu CoGo là không gian làm việc chung với quy mô và diện tích lớn nhất Việt Nam.

- Tần suất: 4-6 bài đăng/tuần

- Tỉ lệ nội dung: 50% CoGo, 50% content cộng đồng.

3. Phát triển nội dung:

Orion Media đã phát triển đa dạng các nội dung như sản xuất ảnh, quay video, tạo nguồn nội dung quảng bá hình ảnh CoGo trên fanpage để đạt được mục tiêu thương hiệu.

- Sản xuất đa dạng các loại content: Ảnh, album ảnh, motion graphic, video text, Carousel, Canvas Ads

- Nội dung đa dạng: Bài viết về sản phẩm, mini-game, bài viết cộng đồng (câu chuyện khởi nghiệp, câu chuyện liên quan tới thành công, trend,...)

Carousel

Content cộng đồng

4. Kết quả đạt được:

Fanpage đạt hơn 10.000 like và tiếp cận hơn 1 triệu người sau 1 tháng triển khai chiến dịch, thu hút sự quan tâm, hỏi thông tin về Cogo của hàng trăm người. Orrion Media đã bước đàu giúp CoGo xây dựng thành công hình ảnh cho fanpage là nơi để thương hiệu có thể lan toả thông tin tới cộng đồng

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI